Faco Design & Build – Hành Trình 10 Năm Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo

Tỉ mỉ từng bản vẽ, tận tâm từng công trình, với phương châm nỗ lực mang lại nhiều hơn những gì khách hàng kỳ vọng, đội ngũ kỹ sư của Faco Design & Build đặt trọn tâm huyết vào từng dự án, biến mọi bản vẽ trở thành tổ ấm hoàn hảo dành cho các chủ đầu tư. Đến nay, Faco Design & Build đã vượt mốc 10 năm kinh nghiệm và số lượng công trình ngày một tăng lên. Điều này là minh chứng rõ nhất cho sự tin tưởng của khách hàng trên cả nước dành cho Faco Design & Build. Đó không chỉ là thành quả đầy tự hào mà còn là sự khích lệ đầy ngọt ngào cho hành trình đồng hành cùng khách hàng an cư lạc nghiệp.

Faco Design & Build - Hành trình 10 năm kiến tạo không gian sống hoàn hảo
Faco Design & Build – Hành trình 10 năm kiến tạo không gian sống hoàn hảo

Faco Design & Build – Hành Trình 1 Thập Kỷ Kiến Tạo Không Gian Sống Toàn Diện

Với phương châm không chỉ là xây nhà mà còn mang đến cho khách hàng tổ ấm hoàn hảo, đội ngũ Faco Design & Build luôn nỗ lực mang đến những công trình chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi đặt mình vào tâm thế của khách hàng và giải mã những trăn trở của chủ đầu tư bằng những bản vẽ tỉ mỉ, những thiết kế tối ưu để tạo nên những công trình chất lượng. Đó chính là bí quyết để Faco Design & Build có được sự tín nhiệm của khách hàng trong hơn một thập kỷ qua.

Để viết tiếp hành trình xây dựng tổ ấm ấy, Faco Design & Build đã không ngừng trau dồi chuyên môn, vận hành chuyên nghiệp, cẩn trọng trong từng chi tiết và theo sát mọi công trình để mang đến cho chủ đầu tư một không gian sống hoàn hảo, chỉn chu và toàn diện nhất.

Cuộc sống không ngừng chuyển động và chúng tôi cũng không ngừng đổi mới để thực hiện khát vọng mỗi công trình vươn cao là thành quả của những nỗ lực vươn tầm. Hơn 10+ năm hình thành và phát triển, Faco Design & Build vẫn kiên định với mục tiêu kiến tạo nên không gian hoàn hảo. 

Faco Design & Build bắt đầu ngày mới bằng sự nhiệt huyết, mạnh mẽ chinh phục mọi thử thách, cống hiến từng phút giây cho các công trình.

Với năng lực vượt trội, đội ngũ lớn với hơn 100+ nhân sự, trình độ chuyên môn cao, trung thực, tận tâm, trách nhiệm,… Faco Design & Build hoạt động hiệu quả trên các lĩnh vực: 

Thiết Kế Thi Công Các Công Trình Dân Dụng

Faco Design & Build tự hào khi trở thành một trong những đơn vị chuyên nghiệp, uy tín trong lĩnh vực thiết kế thi công các công trình dân dụng tại TPHCM và trên cả nước. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng không gian sống và làm việc lý tưởng, Faco Design & Build cam kết cung cấp dịch vụ toàn diện, từ khâu lên ý tưởng, thiết kế đến thi công, bảo hành công trình.

Thiết kế thi công nhà phố Bình Dương
Thiết kế thi công nhà phố Bình Dương
Nội thất phòng khách nhà phố ở Bình Dương
Nội thất phòng khách nhà phố ở Bình Dương
Nội thất bếp nhà phố
Nội thất bếp nhà phố
Nội thất nhà vệ sinh
Nội thất nhà vệ sinh

Chúng tôi lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng, thực hiện khảo sát hiện trạng công trình một cách tỉ mỉ để đưa ra những giải pháp thiết kế thi công xây dựng tối ưu nhất. Các bản vẽ thiết kế sơ bộ sẽ được trình bày chi tiết, bao gồm mặt bằng, phối cảnh 3D và các giải pháp kỹ thuật cơ bản.

Tất cả các công đoạn thiết kế, thi công được chúng tôi đảm bảo chất lượng, an toàn và chuyên nghiệp nhất. Từng chi tiết được chúng tôi cố gắng hoàn thành một cách chỉn chu, nâng tầm vị thế chủ đầu tư, làm hài lòng tuyệt đối quý khách hàng.

Thiết kế phòng thờ ấm cúng
Thiết kế phòng thờ ấm cúng
Phong cách thiết kế tối giản nhưng sang trọng
Phong cách thiết kế tối giản nhưng sang trọng
Thiết kế thi công nhà phố Luxury
Thiết kế thi công nhà phố Luxury

Faco Design & Build là lựa chọn lý tưởng dành cho các khách hàng đang có nhu cầu xây dựng nhà dân dụng, như: xây nhà cấp 4, xây nhà phố, xây dựng chung cư, xây biệt thự, xây dựng nhà ở xã hội, xây dựng nhà ở sinh thái,… Việc cập nhật thường xuyên các xu hướng thiết kế và công nghệ mới nhất giúp chúng tôi tạo nên những công trình không chỉ chất lượng, bền vững mà còn đẹp mãi theo thời gian.

Thiết Kế Thi Công Các Công Trình Thương Mại

Faco Design & Build tự hào đảm nhận thiết kế và thi công đa dạng các công trình thương mại, đáp ứng mọi nhu cầu từ đơn giản đến phức tạp của khách hàng, gồm:

  • Thiết kế thi công văn phòng: Văn phòng công ty, tòa nhà văn phòng, decor nội thất không gian làm việc, thiết kế phòng họp, thi công phòng đào tạo, sửa chữa nâng cấp văn phòng,…
  • Thiết kế thi công các phòng khám nha khoa đạt chuẩn quốc tế, nâng cấp phòng khám, thiết kế thi công bảng hiệu phòng khám nha khoa,…
  • Thiết kế thi công cửa hàng, showroom nội thất, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi,…
  • Thiết kế thi công quán ăn, nhà hàng sang trọng, quán cafe phong cách, quán bar, quán karaoke,…
  • Thiết kế thi công các khách sạn cao cấp, khách sạn mini, các homestay,…
  • Thiết kế thi công trường học, bệnh viện, các nhà văn hóa, các khu vui chơi giải trí,…
Thiết kế nha khoa sang trọng
Thiết kế nha khoa sang trọng
Thiết kế văn phòng đẹp
Thiết kế văn phòng đẹp
Thiết kế nha khoa Viet Dental
Thiết kế nha khoa Viet Dental
Nội thất nha khoa đẳng cấp
Nội thất nha khoa đẳng cấp
Thiết kế spa đẹp
Thiết kế spa đẹp
Thiết kế phòng rập thời trang
Thiết kế phòng rập thời trang
Thiết kế phòng đào tạo học viên
Thiết kế phòng đào tạo học viên

Faco Design & Build luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn để tìm ra giải pháp thiết kế và thi công tối ưu nhất cho từng loại công trình, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Tư Vấn, Giám Sát Xây Dựng

Faco Design & Build hướng đến việc trở thành đối tác tin cậy và đáng giá của khách hàng trong mọi dự án, do đó, chúng tôi cam kết đem đến những giá trị thực sự và đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu từ chủ đầu tư. Faco Design & Build luôn chú trọng xây dựng quan hệ đối tác lâu dài dựa trên sự tín nhiệm của khách hàng và chất lượng dịch vụ.

Bằng cách tích hợp các quy trình quản lý, kiểm soát chất lượng và đánh giá rủi ro, Faco Design & Build đảm bảo rằng dự án được thực hiện một cách thuận lợi, đúng tiến độ và đạt chất lượng cao.

Giám sát xây dựng chuyên nghiệp
Giám sát xây dựng chuyên nghiệp
Lễ ký kết hợp đồng xây dựng nhà phố
Lễ ký kết hợp đồng xây dựng nhà phố
Thi công công trình đạt chuẩn kỹ thuật
Thi công công trình đạt chuẩn kỹ thuật
Bảo dưỡng bê tông
Bảo dưỡng bê tông
Thi công nhà phố Thủ Đức
Thi công nhà phố Thủ Đức
Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình làm việc chuyên nghiệp
Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình làm việc chuyên nghiệp

Faco Design & Build cung cấp dịch vụ tư vấn, giám sát xây dựng gồm:

  • Quản lý dự án: Faco Design & Build đảm nhận vai trò quản lý chung của dự án, giúp đồng bộ hóa các hoạt động, giảm thiểu rủi ro, và đảm bảo tuân thủ kế hoạch và ngân sách.
  • Giám sát xây dựng: Đội ngũ chuyên gia của Faco Design & Build giám sát từng giai đoạn thi công xây dựng để đảm bảo rằng quá trình diễn ra một cách hoàn hảo, đúng tiến độ và đạt chất lượng cao.
  • Quản lý rủi ro: Faco Design & Build đánh giá và quản lý rủi ro trong quá trình dự án để đảm bảo sự ổn định và đúng hẹn.
  • Tư vấn chất lượng: Đảm bảo rằng mọi công việc xây dựng tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cần thiết.
Thi công phần thô
Thi công phần thô

Tuyên Ngôn Giá Trị Của Faco Design & Build

Uy tín và thương hiệu của Faco Design & Build được bảo chứng bằng các công trình bền, đẹp theo thời gian và sự cam kết thi công an toàn, hoàn thành dự án đúng tiến độ với chất lượng vượt trội. Chúng tôi luôn lấy khách hàng là trung tâm, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, phục vụ khách hàng bằng niềm đam mê, yêu nghề và cống hiến hết mình với tất cả tài năng, sự nhiệt huyết.

Tận tình, chu đáo với khách hàng, đặt lợi ích khách hàng làm trọng tâm, tích cực sáng tạo, tối ưu hóa hiệu suất trong thiết kế, xây dựng và vận hành nhằm mang đến giá trị tối đa cho khách hàng và đối tác.

Tất cả các khâu từ lên ý tưởng, thiết kế đến thi công, hoàn thiện công trình,… đều được tối ưu hóa một cách chỉn chu và hiệu quả nhất, giúp khách hàng có thể đánh giá hiệu quả dự án ngay cả khi chưa thực hiện.

  • Rút ngắn thời gian thi công
  • Kiểm soát chặt chẽ chất lượng và an toàn công trình
  • Tiết kiệm tối đa chi phí, nâng cao hiệu quả đầu tư dự án

Faco Design & Build được hình thành và phát triển với khát khao tạo dựng nên thương hiệu chuyên về nhà ở và thiết kế thi công công trình chuyên nghiệp, hoàn thiện quy trình kinh doanh khép kín từ thiết kế – thi công – hoàn thiện nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Trách nhiệm của chúng tôi qua mỗi dự án, mỗi công trình không chỉ là xây dựng đơn thuần mà còn định hình một nền tảng sống tốt hơn.

Chất lượng là cốt lõi
Chất lượng là cốt lõi

Tiêu Chí Hoạt Động Của Faco Design & Build

Faco Design & Build đã và đang trên đà xây dựng thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng thô, xây dựng trọn gói, thi công sửa chữa, nâng cấp các công trình dân dụng và công nghiệp tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi đang nỗ lực mỗi ngày để xây dựng Faco Design & Build trở thành công ty có đội ngũ cán bộ, nhân viên, kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân thi công đoàn kết, cùng chung chí hướng, hỗ trợ lẫn nhau, bỏ qua mọi cái tôi và hết lòng vì tập thể công ty, vì công việc.

Chúng tôi xây dựng Faco Design & Build trở thành công ty tạo ra hàng nghìn việc làm cho người lao động và có nguồn thu nhập ổn định mỗi năm, là công ty có môi trường làm việc an toàn, an tâm, tin cậy nhất với người lao động.

Tiêu chí hoạt động của Faco Design & Build
Tiêu chí hoạt động của Faco Design & Build

Về Chính Sách Chất Lượng

Chính sách nhất quán của Faco Design & Build là cung cấp cho chủ đầu tư chất lượng công trình tốt nhất, chất lượng nhất và phù hợp với ngân sách đầu tư của khách hàng.

 Faco Design & Build cam kết:

  • Trực tiếp thi công và không bán thầu
  • Thực hiện dự án nhanh, giá thành hợp lý
  • Kỹ thuật bền vững và ổn định cao
  • Hiệu quả, an toàn khi sử dụng
  • Sửa chữa và hậu mãi tốt

Chính sách chất lượng mục tiêu của Faco Design & Build mang đến cho khách hàng công trình và dịch vụ tốt nhất, làm hài lòng khách hàng.

  1. Đối với khách hàng: Chúng tôi tận tụy, gần gũi, lắng nghe,… để mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng cao, thẩm mỹ và giá trị trường tồn theo thời gian.
  2. Đối với người lao động: Chúng tôi quan tâm, thấu hiểu những tâm tư, nguyện vọng của người lao động, chăm sóc, đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, tạo môi trường làm việc an toàn, chuyên nghiệp.
  3. Đối với xã hội: Chúng tôi cố gắng nỗ lực bằng cái tâm để thực hiện nghiêm túc các vấn đề bảo vệ môi trường, cảnh quan, hệ sinh thái, tài nguyên mọi lúc mọi nơi.
  4. Đối với ngành xây dựng: Chúng tôi phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công xây dựng, cải tạo sửa chữa,… các công trình dân dụng và công nghiệp tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

Sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng trong thời gian qua là động lực to lớn để Faco Design & Build tiếp tục tận tâm, cống hiến hết mình. Tâm huyết làm nghề cháy bỏng là thứ vũ khí sắc bén giúp Faco Design & Build vững vàng trên con đường khởi nghiệp đầy chông gai này.

Chính sách chất lượng của Faco Design & Build
Chính sách chất lượng của Faco Design & Build

Chính Sách Chất Lượng Được Faco Design & Build Đặt Lên Hàng Đầu

Cam Kết 7 Đúng Của Faco Design & Build

Tin rằng, một công trình chất lượng là nền tảng vững vàng cho một cuộc sống tốt đẹp hơn, Faco Design & Build không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và năng lực chuyên môn. Lấy khách hàng là trung tâm, chúng tôi khẳng định chất lượng dịch vụ cao cấp với cam kết 7 đúng: 

  1. Đúng chất lượng: Với Faco Design & Build, chất lượng là cốt lõi, khách hàng là trung tâm. Do đó, mỗi viên gạch, mỗi thanh thép được lựa chọn đều được chúng tôi cam kết là hàng chính hãng, chất lượng, đảm bảo kết cấu vững chắc cho công trình. Từng chi tiết dù là nhỏ nhất đều được chúng tôi xem trọng và thực hiện chỉn chu nhất.
  2. Đúng tiến độ: Chúng tôi không chỉ xây nhà, chúng tôi còn xây dựng niềm tin và sự hài lòng tuyệt đối nơi khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng, thời gian của bạn là rất quý giá. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết bàn giao công trình đúng thỏa thuận, không để khách hàng chờ đợi.
  3. Đúng khối lượng: Minh bạch từng chi tiết là yếu tố góp phần tạo nên tên tuổi thương hiệu Faco Design & Build. Mọi vật tư, vật liệu xây dựng được sử dụng cho từng dự án đều được đo đếm chính xác, rõ ràng. Khách hàng sẽ nhận được báo cáo chi tiết khối lượng vật tư, đảm bảo sự minh bạch và công bằng trong mọi dự án.
  4. Đúng giá trị: Chúng tôi không chỉ xây dựng công trình mà còn xây dựng giá trị bền vững cho khách hàng. Với chất lượng vượt trội và chi phí hợp lý, chúng tôi sẽ giúp bạn tối ưu hóa giá trị đầu tư. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ nhận được công trình mang giá trị tốt nhất về tất cả các phương diện, thẩm mỹ, công năng và cả chi phí đầu tư.
  5. Đúng tiêu chuẩn: Tất cả các công đoạn thiết kế, thi công đều được tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn lao động. Chúng tôi luôn đặt chất lượng và sự an toàn lên hàng đầu.
  6. Đúng xuất xứ: Chúng tôi cam kết sử dụng vật liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và độ bền cao. Đến với Faco Design & Build, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc của từng vật liệu trong công trình.
  7. Đúng biện pháp: Với kinh nghiệm dày dặn, kiến thức chuyên môn về kỹ thuật xây dựng, chúng tôi luôn áp dụng những biện pháp thi công tối ưu nhất, đảm bảo hiệu quả và an toàn cho công trình.

Đặc biệt, Faco Design & Build cam kết TUYỆT ĐỐI KHÔNG BÁN THẦU, trực tiếp đảm nhận trọn gói dự án từ thiết kế, thi công đến hoàn thiện nội thất.

Cam kết vật tư chính hãng, xuất xứ rõ ràng
Cam kết vật tư chính hãng, xuất xứ rõ ràng
Thi công đúng tiến độ đã ký kết trong hợp đồng
Thi công đúng tiến độ đã ký kết trong hợp đồng
Thi công nhà phố đạt chuẩn chất lượng
Thi công nhà phố đạt chuẩn chất lượng

Đến nay, Faco Design & Build tự hào khi đồng hành cùng 1200+ công trình dân dụng và công nghiệp, nhận được sự tín nhiệm và hài lòng của hơn 1000+ khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng các công trình chỉn chu, toàn diện, để:

  • Mỗi ngôi nhà là tố ấm đúng nghĩa, nơi con bạn lớn lên trọn vẹn từng phút giây, nơi mọi không gian góp phần gắn kết tình thân gia đình.
  • Mỗi công trình thương mại, điển hình là phòng khám nha khoa mang đến những trải nghiệm đẳng cấp vượt ngoài mong đợi cho khách hàng.

Mỗi một công trình được dựng xây, là kết quả của Tâm – Tầm – Trí – Tín. Faco Design & Build không chỉ mang nhiệm vụ thiết kế và xây dựng, chúng tôi còn thực hiện sứ mệnh kiến tạo nên một cuộc sống tốt đẹp hơn, kiến tạo một thế hệ hạnh phúc hơn dựa trên nền tảng của sự tự tế. 

Nhân Lực Chuyên Nghiệp Faco Design & Build

Faco Design & Build vẫn đang miệt mài trên hành trình kiến tạo nên những dấu ấn đặc biệt cho không gian sống và làm việc của khách hàng. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu được, nhân sự là yếu tố cốt lõi, đóng vai trò quan trọng nhất trong việc đưa thương hiệu Faco Design & Build đến gần hơn với khách hàng tại TPHCM và trên cả nước.

Nhân sự chuyên nghiệp của Faco Design & Build
Nhân sự chuyên nghiệp của Faco Design & Build

Faco Design & Build - Hành Trình 10 Năm Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo

Faco Design & Build - Hành Trình 10 Năm Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo

Faco Design & Build - Hành Trình 10 Năm Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo

Faco Design & Build - Hành Trình 10 Năm Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo

Faco Design & Build - Hành Trình 10 Năm Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo

Do đó, bên cạnh việc đầu tư hệ thống thiết bị tiên tiến, cập nhật xu hướng và công nghệ mới, chúng tôi còn chú trọng xây dựng, bồi dưỡng đội ngũ nhân sự thành các nhân tố chuyên nghiệp để phát triển các giá trị nội tại, hiện thực hóa ý tưởng thành những bản vẽ độc đáo, thách thức các quy ước và tạo nên công trình hoàn hảo vượt thời gian.

Các lãnh đạo, kiến trúc sư, kỹ sư, đội ngũ quản lý, giám sát, các nhân sự marketing, các công nhân lành nghề,… của Faco Design & Build không chỉ là những người có năng lực chuyên môn tốt mà còn là những con người làm việc tận tâm, có trách nhiệm, chu đáo, trung thực, khách quan và thân thiện. Khi tiếp xúc với bất cứ bộ phận nào của Faco Design & Build, từ cấp nhân viên đến cấp quản lý, chúng tôi đều cam kết mang đến cho khách hàng sự thiện cảm tốt nhất.

Chúng tôi còn chú trọng phát triển các mối quan hệ hợp tác với chính quyền địa phương, các tổ chức, các doanh nghiệp Việt để vượt qua giới hạn và nắm bắt các cơ hội nâng tầm.

Cảm Nhận Và Đánh Giá Của Khách Hàng Về Faco Design & Build

100 lời quảng cáo cũng không bằng 1 lời đánh giá của khách hàng!

Cảm Nhận Của Chị Lý – CEO Nha Khoa Happy Nose

Đội ngũ nhân viên Faco tiếp nhận thông tin rất nhanh, tư vấn chân thật“.

Cảm Nhận Của Anh Thành – CEO Nha Khoa Đại Thành

Faco đã nỗ lực, cố gắng hoàn thiện công trình tốt nhất, tổng thể hài hòa, nội thất đẹp, đón đầu xu hướng“.

Cảm Nhận Của Chị Nga – Chủ Nhà Phố Tiền Giang

Chị rất hài lòng về thiết kế và cách làm việc của Faco. Nội thất được lựa chọn rất hài hòa, tạo không gian mở, thoáng mát, hiện đại và sang trọng, đáp ứng được nhu cầu về không gian sống của chị và gia đình“.

Cảm Nhận Của Anh Thanh Tuấn – CEO Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn

Qua thời gian làm việc với Faco, tôi nhận thấy công ty đã có những thiết kế, góc nhìn rất tinh tế, rất phù hợp với chuỗi hệ thống nha khoa Sài Gòn của chúng tôi“.

Đánh giá của Dr. Minh (Nha khoa Sài Gòn 1): “Vừa qua tôi có hợp tác với công ty Faco, tôi rất hài lòng về thiết kế cũng như dịch vụ của công ty“.

Đánh giá của Dr. Ngà (Nha khoa Sài Gòn 2): “Sau thời gian trải nghiệm và làm việc với đội thiết kế, thi công của công ty, tôi thực sự rất ấn tượng và hài lòng. Các anh em bên công ty thì rất chuyên nghiệp và nhiệt tình“.

Đánh giá của Dr. Tùng (Nha khoa Sài Gòn 13): “Đội ngũ thi công của Faco đã làm xuyên Tết để đảm bảo tiến độ, và nhờ đó, khi quay trở lại công việc sau Tết, phòng khám của tôi đã được thay đổi, khoác lên mình chiếc áo mới và được nâng cấp lên không gian hoàn mỹ hơn”.

Cảm Nhận Của Chị Liên – Chủ Nhà Biệt Thự Ở Bến Tre

Bạn có thể truy cập: https://www.youtube.com/@FacoDesignBuild/videos để xem thêm nhiều đánh giá khách quan khác của khách hàng Faco Design & Build.

Dự Án Nổi Bật Được Khách Hàng Đánh Giá Cao

Trải qua hơn 10+ năm hình thành và phát triển, Faco Design & Build đã có được chỗ đứng vững trên thị trường nhiều cạnh tranh này. Với chúng tôi, chất lượng là cốt lõi, tất cả các dự án dù nhỏ hay lớn đều được Faco Design & Build thực hiện chỉn chu, cẩn trận, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Trong số hàng trăm dự án mà Faco Design & Build đã thực hiện, chúng tôi xin phép được giới thiệu đến quý khách hàng một số dự án nổi bật dưới đây, bạn tham khảo nhé!

Biệt thự Neo Classic

Ngoại thất biệt thự Neo Classic
Ngoại thất biệt thự Neo Classic
Phòng khách biệt thự Neo Classic
Phòng khách biệt thự Neo Classic
Bếp ăn biệt thự Neo Classic
Bếp ăn biệt thự Neo Classic
Phòng ngủ biệt thự Neo Classic
Phòng ngủ biệt thự Neo Classic

Biệt thự Indochine

Phòng khách biệt thự Indochine
Phòng khách biệt thự Indochine
Phòng ngủ biệt thự Indochine
Phòng ngủ biệt thự Indochine

Nhà phố quận 5

Phòng khách nhà phố quận 5
Phòng khách nhà phố quận 5
Phòng ngủ nhà phố quận 5
Phòng ngủ nhà phố quận 5

Nhà phố quận Gò Vấp

Ngoại thất nhà phố quận Gò Vấp
Ngoại thất nhà phố quận Gò Vấp
Phòng khách nhà phố quận Gò Vấp
Phòng khách nhà phố quận Gò Vấp
Bếp nhà phố quận Gò Vấp
Bếp nhà phố quận Gò Vấp

Nhà phố Tiền Giang

Phòng khách nhà phố Tiền Giang
Phòng khách nhà phố Tiền Giang
Bếp và phòng ăn nhà phố Tiền Giang
Bếp và phòng ăn nhà phố Tiền Giang

Faco Design & Build - Hành Trình 10 Năm Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo

Giường ngủ tầng nhà phố Tiền Giang
Giường ngủ tầng nhà phố Tiền Giang

Căn hộ quận 1

Faco Design & Build - Hành Trình 10 Năm Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo

Faco Design & Build - Hành Trình 10 Năm Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo

Faco Design & Build - Hành Trình 10 Năm Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo

Căn hộ Luxury

Faco Design & Build - Hành Trình 10 Năm Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo

Faco Design & Build - Hành Trình 10 Năm Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo

Nha Khoa Viet Dental

Faco Design & Build - Hành Trình 10 Năm Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo

Faco Design & Build - Hành Trình 10 Năm Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo

Faco Design & Build - Hành Trình 10 Năm Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo

Nha Khoa Hoàng An

Faco Design & Build - Hành Trình 10 Năm Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo

Faco Design & Build - Hành Trình 10 Năm Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo

Nha khoa Happy Nose quận 3

Faco Design & Build - Hành Trình 10 Năm Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo

Faco Design & Build - Hành Trình 10 Năm Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo

Faco Design & Build - Hành Trình 10 Năm Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo

Nha khoa quận 1

Faco Design & Build - Hành Trình 10 Năm Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo

Faco Design & Build - Hành Trình 10 Năm Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo

Faco Design & Build - Hành Trình 10 Năm Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo

Nha khoa Sài Gòn 12

Faco Design & Build - Hành Trình 10 Năm Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo

Faco Design & Build - Hành Trình 10 Năm Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo

Faco Design & Build - Hành Trình 10 Năm Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo

Nha khoa Quốc Tế

Faco Design & Build - Hành Trình 10 Năm Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo

Faco Design & Build - Hành Trình 10 Năm Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo

Nha khoa Hậu Giang

Faco Design & Build - Hành Trình 10 Năm Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo

Faco Design & Build - Hành Trình 10 Năm Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo

Faco Design & Build - Hành Trình 10 Năm Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo

Thiết kế văn phòng Modern Luxury

Faco Design & Build - Hành Trình 10 Năm Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo

Faco Design & Build - Hành Trình 10 Năm Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo

Cafe Hoa Giấy Bình Thạnh

Faco Design & Build - Hành Trình 10 Năm Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo

Faco Design & Build - Hành Trình 10 Năm Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo

Quán ăn cao cấp

Faco Design & Build - Hành Trình 10 Năm Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo

Faco Design & Build - Hành Trình 10 Năm Kiến Tạo Không Gian Sống Hoàn Hảo

Chọn Faco Design & Build, bạn sẽ nhận được công trình vượt cả mong đợi!

Để được hỗ trợ tư vấn, liên hệ ngay với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG FACO

5/5 - (1 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0889999032
Địa chỉ công ty
Số điện thoại
Chat Facebook
Chat trên Zalo