Hội Nghị Khoa Học & Triển Lãm Răng Hàm Mặt Quốc Tế VIDEC 2024

Hội Nghị Khoa Học & Triển Lãm Răng Hàm Mặt Quốc Tế – VIDEC 2024 được diễn ra từ ngày 22 – 24/8/2024, tại The Adora Center,  số 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Hội nghị Khoa học và Triển lãm Răng Hàm Mặt Quốc tế (VIDEC 2024) do Hội RHM Việt Nam, Bệnh viện RHM Trung ương Hà Nội, Bệnh viện RHM Trung ương TP. Hồ Chí Minh phối hợp với liên đoàn Nha khoa Thế giới FDI tổ chức.

Hội Nghị Khoa Học & Triển Lãm Răng Hàm Mặt Quốc Tế – VIDEC 2024
Hội Nghị Khoa Học & Triển Lãm Răng Hàm Mặt Quốc Tế – VIDEC 2024

Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam tổ chức VIDEC 2024 tại TPHCM

Hội Nghị Khoa Học & Triển Lãm Răng Hàm Mặt Quốc Tế – VIDEC 2024 được diễn ra từ gày 22 – 24/8/2024, tại The Adora Center, số 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện thường niên, uy tín, lớn nhất ngành Răng Hàm Mặt Việt Nam. Đây cũng là nơi mà các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước thảo luận vấn đề, trao đổi kỹ thuật, phương pháp, vật liệu mới và thiết bị nha khoa tiên tiến nhất hiện nay.

  1. Chương trình Tiền Hội nghị với các chủ đề chuyên sâu, cập nhật về Implant.
  2. Chương trình khoa học chuyên sâu với các báo cáo khoa học đến từ các chuyên gia hàng đầu trong nước và trên thế giới.
  3. Diễn đàn khoa học thầy thuốc trẻ: Các báo cáo khoa học của các thầy thuốc trẻ trên cả nước.
  4. VIDEC FORUM 2024: Là địa điểm để đại diện Hội Nha khoa các nước trong khu vực và Thế giới tham luận về chủ đề “Đào tạo, sử dụng và quản lý nguồn nhân lực”.
  5. Triển lãm: Với hơn 390 gian hàng đến từ 100 công ty đa quốc gia giới thiệu những trang thiết bị và vật liệu Nha khoa hiện đại nhất trên thế giới.

Hội Nghị Khoa Học & Triển Lãm Răng Hàm Mặt Quốc Tế VIDEC 2024

Hội Nghị VIDEC 2024

VIDEC viết tắt của The VietNam International Dental Exhibition & Congress, là một sự kiện độc đáo do Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam (VOSA) tổ chức thường niên. Tại hội nghị, các nha sĩ, bác sĩ, và các chuyên gia đầu ngành nha khoa sẽ có cơ hội tiếp xúc với những ứng dụng công nghệ kỹ thuật nha khoa mới nhất, hiện đại nhất. Đây cũng là dịp để cả cộng đồng nha sĩ chia sẻ kinh nghiệm cũng như tìm kiếm cơ hội hợp tác, tạo ra môi trường đa chiều nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành nha khoa Việt Nam.

Hội Nghị Khoa Học & Triển Lãm Răng Hàm Mặt Quốc Tế VIDEC 2024

Chủ Đề Hội Nghị Khoa Học & Triển Lãm Răng Hàm Mặt Quốc Tế – VIDEC 2024 

Hội nghị VIDEC 2024 diễn ra với chủ đề “CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG CHO NHA KHOA HOÀN HẢO”. VIDEC 2024 mang đến cơ hội quý báu cho các chuyên gia và những người làm việc trong ngành nha khoa để trao đổi kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn, mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp. Được biết, sự kiện lần này sẽ giúp các phòng khám và bệnh viện nha khoa nâng cấp trang thiết bị, nâng cao trải nghiệm chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cả nha sĩ và bệnh nhân.

Nội Dung Chương Trình Hội Nghị VIDEC 2024

Nội dung chương trình như sau:

Tiền hội nghị

Chương trình tiền hội nghị sẽ là các chủ đề chuyên sâu, cập nhật những kiến thức mới nhất về Implant. Những buổi đào tạo này sẽ giúp cung cấp kiến thức lý thuyết, kỹ năng thực hành, giúp người tham dự hội nghị có cơ hội được nâng cao chuyên môn.

Hội Nghị Khoa Học & Triển Lãm Răng Hàm Mặt Quốc Tế VIDEC 2024

Chương trình khoa học chuyên sâu

Các bài thuyết trình và báo cáo đến từ các chuyên gia hàng đầu trong nước và trên thế giới sẽ giúp cung cấp thông tin mới nhất về ngành, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn, mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp cho người tham dự sự kiện. Được biết, những chủ đề thảo luận bao gồm xu hướng mới trong nha khoa, những nghiên cứu mới nhất và những cải tiến công nghệ kỹ thuật nha khoa đáng chú ý.

Hội Nghị Khoa Học & Triển Lãm Răng Hàm Mặt Quốc Tế VIDEC 2024

Diễn đàn khoa học thầy thuốc trẻ

Diễn đàn thầy thuốc trẻ là nơi các nha sĩ trẻ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia. Đây cũng là dịp quan trọng để các tài năng trẻ ngành nha khoa thể hiện sự sáng tạo và đổi mới trong phương pháp điều trị và chăm sóc răng miệng. Những phiên thảo luận tại diễn đàn sẽ tập trung vào các thách thức và cơ hội dành cho các nha sĩ trẻ, đồng thời khuyến khích họ tham gia vào các hoạt động nghiên cứu và phát triển chuyên môn.

Triển lãm

Đây là nơi trưng bày và giới thiệu sản phẩm từ các thương hiệu sản xuất và phân phối thiết bị nha khoa uy tín. Đây là nơi giúp các phòng khám tiếp cận được với các công nghệ, thiết bị nha khoa mới nhất, từ đó có được định hướng nâng cấp phòng khám trong tương lai gần nhất.

Triển lãm nha khoa cũng là dịp để các doanh nghiệp trong ngành nha khoa giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường. Người tham dự sẽ có cơ hội trực tiếp trải nghiệm, đánh giá và so sánh các thiết bị và công nghệ mới, từ đó có những lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

Hội Nghị Khoa Học & Triển Lãm Răng Hàm Mặt Quốc Tế VIDEC 2024

Faco Design & Build Tham Dự Hội Nghị Khoa Học & Triển Lãm Răng Hàm Mặt Quốc Tế – VIDEC 2024

Faco Design & Build vinh dự và tự hào khi được tham dự chương trình Hội Nghị Khoa Học & Triển Lãm Răng Hàm Mặt Quốc Tế – VIDEC 2024. Đây là dịp để chúng tôi có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ từ các chuyên gia đầu ngành, là nơi để chúng tôi có cơ hội được tiếp cận với các hệ thống thiết bị nha khoa mới nhất, từ đó giúp chúng tôi kiến tạo nên những công trình nha khoa đạt chuẩn chất lượng, thẩm mỹ cao, tối ưu trải nghiệm khách hàng.

Dưới đây là các hình ảnh mới nhất của chúng tôi tại sự kiện Hội Nghị Khoa Học & Triển Lãm Răng Hàm Mặt Quốc Tế – VIDEC 2024:

 

Để được hỗ trợ tư vấn, liên hệ ngay với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG FACO

5/5 - (1 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0889999032
Địa chỉ công ty
Số điện thoại
Chat Facebook
Chat trên Zalo