99+ Mẫu Thiết Kế Phòng Khám Nha Khoa Diện Tích Nhỏ Ấn Tượng

Thiết kế phòng khám nha khoa diện tích nhỏ“, “thiết kế phòng khám nha khoa nhỏ”, “thiết kế thi công phòng khám nha khoa nhỏ”,… là những cụm từ được tìm kiếm nhiều trên Google trong thời gian gần đây. Điều này cho thấy nhu cầu về dịch vụ thiết kế phòng khám nha khoa diện tích nhỏ ngày càng tăng cao, đặc biệt là tại các thành phố lớn, “đất chật người đông”. Vậy thiết kế phòng khám nha khoa diện tích nhỏ mẫu nào đẹp? Chi phí bao nhiêu? Đơn vị thiết kế nào uy tín xứng đáng cho bạn “chọn mặt gửi vàng”,… Theo dõi những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để cập nhật thêm những thông tin hữu ích hơn nhé!

thiết kế phòng khám nha khoa diện tích nhỏ

Tổng Hợp Mẫu Thiết Kế Phòng Khám Nha Khoa Diện Tích Nhỏ

Với những mặt bằng có diện tích hạn chế, bạn cần phải chú trọng hơn trong cách thiết kế, bố trí các không gian chức năng phòng khám. Phòng khám có không gian đẹp, ấn tượng, bài trí khoa học sẽ góp phần không nhỏ trong việc tạo sức hút và giữ chân khách hàng.

Dưới đây là các mẫu thiết kế phòng khám nha khoa đẹp, ấn tượng mà bạn nên tham khảo:

Mẫu phòng khám nha khoa hiện đại, tone trắng chủ đạo kết hợp cùng điểm nhấn ở các thiết bị ghế nha khoa, vật dụng trang trí,… Đây là mẫu thiết kế phòng khám nha khoa Sài Gòn được thực hiện bởi Faco Design & Build. Mỗi góc, mỗi không gian tại phòng khám nha khoa đều chứa đựng sự tâm huyết và trau chuốt của đội ngũ Faco Design & Build.

Phòng khám nha khoa sở hữu gam màu tối giản, tập trung vào công năng, lược bỏ những họa tiết không cần thiết. Phong cách hiện đại không chỉ đem đến sự sang trọng, tinh tế của nội thất mà còn mang đến cảm giác dễ chịu cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Ngoài ra, bạn có thể định hình phong cách kiến trúc nha khoa theo đối tượng khách hàng mục tiêu. Chẳng hạn, với phòng khám nha khoa cho đối tượng trẻ em, bạn có thể biến tấu những mảng tường trở nên sinh động hơn với hoạt tiết hoạt hình,… Dưới đây là những mẫu thiết kế phòng khám nha khoa mà bạn có thể tham khảo thêm:

Lưu Ý Khi Thiết Kế Phòng Khám Nha Khoa Diện Tích Nhỏ

Như đã đề cập, một không gian nội thất đẹp, bắt mắt sẽ giúp cơ sở phòng khám nha khoa tạo được ấn tượng trong lòng khách hàng. Bên cạnh chất lượng dịch vụ, sự tận tâm từ đội ngũ nhân viên, hệ thống trang thiết bị hiện đại,… thì không gian khoa học, hiện đại sẽ tác động không nhỏ đến tâm lý và cảm xúc khách hàng. Dĩ nhiên, họ có thể “yêu” hay “ghét”, có thể “hài lòng” hoặc không,… tất cả sẽ bị chi phối bởi CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CAO CẤP.

Vì vậy, trong thiết kế phòng khám nha khoa diện tích nhỏ, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau:

Thiết Kế Phòng Khám Nha Khoa Với Diện Tích Được Tính Toán Kỹ

Với diện tích hạn chế, bạn cần phải cân nhắc và có những tính toán kỹ nhất. Đây là bước quan trọng giúp bạn có thể định hình được phong cách thiết kế phù hợp, từ đó bố trí các không gian chức năng, quầy lễ tân, phòng chờ, khu thăm khám điều trị nha khoa,… hợp lý.

Đặc biệt, với thiết kế phòng khám nha khoa diện tích nhỏ, việc xác định được diện tích sẽ giúp quá trình mua sắm nội thất kích thước bao nhiêu, đặt chỗ nào phù hợp trở nên dễ dàng hơn.

thiết kế phòng khám nha khoa diện tích nhỏ

Chọn Phong Cách Thiết Kế Phòng Khám Nha Khoa Diện Tích Nhỏ

Mỗi phong cách thiết kế sẽ phù hợp với từng không gian khác nhau, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ, khác biệt. Theo đó, phong cách thiết kế phòng khám nha khoa diện tích nhỏ được ưa chuộng có thể kể đến: phong cách tối giản, phong cách hiện đại,… với các gam màu nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Hiện nay, với phòng khám diện tích nhỏ, phong cách kiến trúc hiện đại được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Đây là lối thiết kế giúp tối ưu công năng và giá trị thẩm mỹ. Tuy nhiên, chủ đầu tư cần chọn phong cách kiến trúc phòng khám dựa vào xu thế thời đại, phong thủy của mình.

thiết kế phòng khám nha khoa diện tích nhỏ

Đảm Bảo Công Năng 100% Cho Thiết Kế Phòng Khám Nha Khoa Diện Tích Nhỏ

Một không gian phòng khám đẹp, đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tối ưu hóa công năng và tiện ích sẽ giúp tạo thiện cảm cho khách hàng. Thay vì sử dụng các vách ngăn truyền thống, bạn có thể ứng dụng hệ thống vách kính mờ kết hợp khung nhôm để phân chia nhỏ các không gian chức năng. Hơn nữa, đây cũng là cách để phòng khám thoáng, cách âm, cách nhiệt hiệu quả. Ngoài ra, hệ cửa kính mờ cũng là không làm cản trở ánh sáng giữa các phòng, giúp tối ưu chi phí mở phòng khám hiệu quả.

Trong thiết kế phòng khám nha khoa cần phải chú ý đến không gian khám chữa bệnh nhằm đảm bảo đầy đủ tiện ích, tối ưu công năng tốt nhất.

thiết kế phòng khám nha khoa diện tích nhỏ

Tiêu Chuẩn Về Ánh Sáng Trong Thiết Kế Phòng Khám Nha Khoa Diện Tích Nhỏ

Đây là yếu tố vô cùng quan trọng trong thiết kế phòng khám nha khoa. Bạn có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên kết hợp hệ đèn chiếu sáng dịu nhẹ, đảm bảo công năng và tính thẩm mỹ. Ánh sáng tốt trong phòng khám giúp công việc thăm khám, điều trị nha khoa hiệu quả, an toàn hơn.

Màu Sắc Trong Thiết Kế Nội Thất Phòng Khám Nha Khoa

Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong thiết kế thi công nội thất phòng khám nha khoa. Màu sắc hài hòa, cân xứng sẽ mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng. Với không gian phòng khám nha khoa, màu sắc góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp, tạo dựng niềm tin của khách hàng. Vì thế, màu sắc cần chú trọng tới tone hiện đại, thân thiện và gợi cảm giác an tâm khi tới thăm khám, chữa bệnh.

thiết kế phòng khám nha khoa diện tích nhỏ

Theo đó, sắc trắng sẽ là gam màu được ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong thiết kế thi công phòng khám nha khoa. Đây là tone màu đại diện cho ngành Y. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp gam xanh lá nhạt hoặc xanh dương để tạo điểm nhấn cho không gian phòng khám. Hoặc bạn có thể kết hợp gam màu gỗ để tạo nên sự gần gũi cho không gian phòng khám.

Hệ Thống Điều Hòa, Thông Gió, Lựa Chọn Vật Liệu

Trong thiết kế thi công phòng khám nha khoa trọn gói, bạn cần chú trọng trong việc lắp đặt hệ thống điều hòa và thông gió. Đặc thù môi trường y tế nhiều chất sát khuẩn, mùi đặc trưng. Do đó, hệ thống điều hòa, thông gió sẽ giúp không khí luôn được trao đổi, từ đó mang đến sự thoải mái cho đội ngũ nhân viên lẫn khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ.

Ngoài ra, bạn chú ý lựa chọn vật liệu phòng khám đảm bảo tính cân đối, hài hòa, thẩm mỹ. Phòng X Quang răng cần được xây dựng bằng vật liệu chì hoặc đạt tiêu chuẩn chống bức xạ khắt khe của Bộ Y Tế.

Chi Phí Thiết Kế Phòng Khám Nha Khoa Diện Tích Nhỏ

Tại Faco Design & Build, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những công trình ĐẠT CHUẨN VỀ CHẤT LƯỢNG với BÁO GIÁ HỢP LÝ nhất. Đơn giá thiết kế phòng khám nha khoa được công khai, minh bạch, cam kết KHÔNG PHÁT SINH PHÍ. Faco Design & Build cam kết sử dụng vật tư chính hãng, giữ đúng giá xây dựng từ khi ký hợp đồng đến khi hoàn thành, kể cả là khi vật liệu lên giá.

Theo đó, quý khách hàng có thể tham khảo các báo giá chi tiết tại Faco Design & Build như sau:

Faco Design & Build hỗ trợ xin giấy phép xây dựng, bảo hành kết cấu lên đến 10 năm, bảo hành chống thấm lên đến 2 năm và bảo hành tổng thể công trình 1 năm. Đặc biệt, trong quá trình thi công, chúng tôi CAM KẾT CHỊU PHẠT 100 triệu đồng khi sử dụng sai vật tư thô.

Chúng tôi là đơn vị DUY NHẤT giữ lại chi phí bảo hành đến 5% trong vòng 6 – 12 tháng. Faco Design & Build hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/7, tận tâm, chu đáo và có trách nhiệm.

thiết kế phòng khám nha khoa diện tích nhỏ

Đơn Vị Thiết Kế Thi Công Phòng Khám Nha Khoa Hiện Đại, Giá Tốt Nhất

Faco Design & Build là công ty chuyên tư vấn, thiết kế và thi công phòng khám nha khoa trọn gói, theo yêu cầu khách hàng, thiết kế phòng khám nha khoa diện tích nhỏ. Các công trình xây dựng tại Faco Design & Build được cam kết 100% về công năng sử dụng và giá trị thẩm mỹ. Tại Faco Design & Build, chúng tôi cam kết:

  • Công trình ĐẠT TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG.
  • BÁO GIÁ HỢP LÝ, không phát sinh phí.
  • Trực tiếp tham gia dự án, cam kết KHÔNG BÁN THẦU.
  • Hỗ trợ tư vấn MIỄN PHÍ các gói dịch vụ.
  • Quy trình khép kín từ khâu thiết kế, thi công thô đến hoàn thiện nội thất công trình.
  • Cam kết THI CÔNG GIỐNG THIẾT KẾ đến 95%.

Ngoài ra, Faco Design & Build còn chuyên nhận thiết kế và thi công bảng hiệu quảng cáo ngoài trời như logo, màn hình led, tên thương hiệu nha khoa. Đặc biệt, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa phòng khám nha khoa chất lượng, đảm bảo phòng khám hoạt động bình thường trong quá trình cải tạo.

Để được hỗ trợ tư vấn, liên hệ ngay với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG FACO

5/5 - (2 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0889999032
Địa chỉ công ty
Số điện thoại
Chat Facebook
Chat trên Zalo