Phong Thủy Nhà Hướng Tây Và Những Điều Cần Biết

Nhà hướng Tây có tốt không? Phong thủy nhà hướng Tây như thế nào? Làm cách nào để chống nóng cho nhà hướng Tây?… Tất cả sẽ được Faco Design & Build giải đáp ngay trong bài viết dưới đây, bạn đọc theo dõi nhé!

Phong thủy nhà hướng Tây
Phong thủy nhà hướng Tây

Quan Niệm Về Nhà Hướng Tây

Theo quan niệm của ông bà ta, hướng Tây là hướng xấu, không phù hợp để xây dựng nhà cửa. Do đó, phần lớn ông bà xưa thường tránh xây nhà hướng Tây với mong muốn hạn chế tối đa những tai ương, xui xẻo sẽ đến với gia đình mình.

Thiết kế mặt tiền nhà hướng Tây
Thiết kế mặt tiền nhà hướng Tây

Về phương diện khoa học, hướng Tây là hướng mặt trời lặn, nhiệt độ cao khi về về chiếu. Nếu xây nhà hướng Tây, ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào mặt tiền nhà, gây nóng bức, khó chịu cho các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, nếu không có giải pháp chắn nắng, chống nóng hiệu quả thì các món đồ nội thất trong nhà hướng Tây thường sẽ bị nhanh hư hỏng.

Tuy nhiên, hiện nay, cuộc sống hiện đại, quan niệm không nên xây nhà hướng Tây của ông bà xưa đã không còn đúng hoàn toàn nữa. Thực tế, có khá nhiều công trình nhà hướng Tây đã được mọc lên hiện nay, nếu biết cách áp dụng các nguyên tắc phong thủy, bạn có thể biến nhà hướng Tây trở thành một không gian sống hài hòa và mang lại may mắn.

4 Lợi Thế Nhà Hướng Tây Ít Ai Quan Tâm

Dưới đây là 4 lợi thế của nhà hướng Tây mà ít gia chủ quan tâm đến, gồm:

Đón Ánh Sáng Tự Nhiên Thuận Lợi

Nhà hướng Tây đón ánh nắng mạnh vào buổi chiều, giúp ngôi nhà trông thoáng đãng hơn. Đây được xem là một lợi thế của nhà hướng Tây mà ít gia chủ biết cách tận dụng ưu điểm này. Ánh sáng tự nhiên giúp gia chủ có thể tiết kiệm được khoản hóa đơn tiền điện đáng kể. Tuy nhiên, để tránh nhiệt độ cao và ánh nắng quá gay gắt cho nhà hướng Tây, gia chủ nên sử dụng các biện pháp chắn nắng như thiết kế lam chắn nắng, ứng dụng tường gạch thông gió, tăng cường cây xanh cho mặt tiền nhà, tạo khoảng đệm 2 lớp độc đáo,…

Thiết kế sân thượng nhà hướng Tây
Thiết kế sân thượng nhà hướng Tây

Thoải Mái Tận Hưởng Buổi Sáng Rợp Mát

Theo khảo sát của chúng tôi, nhiều gia chủ có nhà hướng Tây cho rằng, họ thích cảm giác tận hưởng không khí trong lành mỗi sáng, nhất là trước nhà có thêm cây xanh. Họ cũng cho rằng những ngôi nhà hướng Tây thường rất phù hợp cho gia chủ ở nhà cả ngày, hoặc gia đình có người lớn tuổi. Các phòng ngủ đặt ở phía trước nhà sẽ không bị nắng chiếu trực tiếp vào buổi sáng, tạo cảm giác dễ chịu, giúp các thành viên có một giấc ngủ trọn vẹn và thư giãn.

Cải Thiện Sức Khỏe Các Thành Viên Trong Gia Đình

Nhà hướng Tây có nắng gắt chiếu thẳng vào nhà, đây vừa là ưu điểm vừa hạn chế của công trình hướng Tây. Ánh nắng mặt trời giúp tiêu diệt vi khuẩn, làm giảm độ ẩm trong nhà, hạn chế tối đa sự sinh sôi phát triển của các loại nấm mốc, vi khuẩn. Tất nhiên, điều này là hoàn toàn có lợi cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Hơn nữa, việc đón nhận ánh sáng tự nhiên sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, tâm trạng vui hơn, tái tạo năng lượng hiệu quả.

Nhà Hướng Tây Phong Thủy Đẹp

Theo quan niệm phong thủy của người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng, nhà hướng Tây là nhà có phong thủy tốt, có thể mang đến tài lộc và may mắn cho gia chủ nếu chúng được thiết kế một cách khoa học. Hướng Tây được xem là hướng của sự thăng tiến và ổn định, giúp công việc và cuộc sống của các thành viên trong gia đình trở nên viên mãn hơn.

Có Nên Xây Nhà Hướng Tây Không?

Việc có nên xây nhà hướng Tây không là băn khoăn của khá nhiều chủ đầu tư. Những phân tích dưới đây sẽ giúp bạn có thể cân nhắc và đưa ra quyết định phù hợp.

Xét Về Phương Diện Kiến Trúc

Hướng nhà phía Tây là hướng đón ánh nắng mặt trời mạnh ở khu vực mặt tiền. Nếu được sử dụng giải pháp chắn nắng, chống nóng mặt tiền nhà hướng Tây hiệu quả, bạn sẽ có được không gian sống lý tưởng, đặc biệt rất phù hợp cho những gia đình có người thường xuyên ở nhà hoặc gia đình có người già. Bên cạnh đó, mặt tiền nhà hướng Tây thường được thiết kế kín đến 90%, được ứng dụng các loại vật liệu cách nhiệt, tăng cường cây xanh giúp giảm độ nóng bức trong nhà.

Có nên xây nhà hướng Tây?
Có nên xây nhà hướng Tây?

Xét Về Phương Diện Phong Thủy

Như đã đề cập, hướng Tây là hướng tốt về mặt phong thủy. Do đó, xây nhà hướng Tây giúp gia chủ đón may mắn, tài lộc, kinh doanh thuận buồm xuôi gió, cuộc sống viên mãn, sức khỏe được cải thiện,…

Với những phân tích ở trên, rõ ràng, xây nhà hướng Tây là tốt về mặt phong thủy. Về công năng và thẩm mỹ thì mỗi nhà sẽ được thiết kế theo phong cách riêng, tôn được tính cách và cá tính của chủ đầu tư. Riêng về hạn chế nắng nóng, các kiến trúc sư sẽ giúp bạn khắc phục bằng các giải pháp chống nóng hiện đại. Những người có tuổi và cung mệnh hợp hướng Tây thì chọn làm nhà hướng Tây sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống cũng như công việc, sự nghiệp. 

Thiết kế giếng trời nhà hướng Tây
Thiết kế giếng trời nhà hướng Tây

Tóm lại, nhà hướng Tây có cả ưu và nhược điểm. Nếu bạn biết cách thiết kế và ứng dụng các giải pháp xây dựng hợp lý, nhà hướng Tây có thể trở thành một không gian sống lý tưởng, vừa mang lại ánh sáng tự nhiên, vừa hài hòa về phong thủy và sức khỏe. Vì vậy, không có lý do gì để e ngại việc xây nhà hướng Tây nếu bạn sẵn sàng đầu tư và tìm hiểu các biện pháp khắc phục.

Nhà Hướng Tây Hợp Với Tuổi Nào?

Xem tuổi làm nhà là yếu tố mà bất cứ gia chủ nào cũng không được xem nhẹ. Nếu tuổi kỵ hướng Tây thì gia chủ tránh xây nhà bởi điều này sẽ khiến gia chủ bị ảnh hưởng về sức khỏe, công việc, cuộc sống gia đình,… Vậy nhà hướng Tây sẽ hợp với tuổi nào?

Năm sinh của mỗi người sẽ ứng với một mệnh trạch trong bát trạch phong thuỷ, được chia thành hai quẻ chính Đông tứ mệnh và Tây tứ mệnh.

Cách xác định chủ nhà thuộc Đông tứ mệnh hay Tây tứ mệnh:

Bước 1: Xác định năm sinh của gia chủ.

Bước 2: Cộng tất cả các chữ số trong năm sinh với nhau, rồi lại cộng liên tục các chữ số ở kết quả cho đến khi không cộng được nữa. Ví dụ chủ nhà sinh năm 1974 thì ta lấy 1 + 9 + 7 + 4 = 21, rồi tiếp tục lấy 2 + 1 = 3.

Bước 3: Lấy giá trị sau khi cộng các số trong năm sinh đối chiếu với bảng sau:

Phong Thủy Nhà Hướng Tây Và Những Điều Cần Biết

  • Tuổi gia chủ nữ giới thuộc Đông tứ mệnh nếu kết quả là 5, 6, 8, 9; còn lại thuộc Tây tứ mệnh.
  • Tuổi gia chủ nam giới thuộc Đông tứ mệnh nếu kết quả là 1, 2, 7, 8; còn lại thuộc Tây tứ mệnh.

Cách chọn hướng nhà phù hợp với tuổi gia chủ theo quẻ mệnh:

  • Người thuộc Đông tứ trạch hợp xây nhà hướng Bắc, hướng Nam, Đông và Đông Nam, không hợp xây nhà hướng Tây.
  • Người thuộc Tây tứ trạch hợp xây nhà hướng Tây Bắc, Tây Nam, Tây và Đông Bắc.

Lưu ý: Nếu cả 2 vợ chồng đều đứng tên ngôi nhà thì sẽ xét hướng xây nhà theo tuổi và mệnh cách của người làm trụ cột gia đình. 

Tóm lại, nhà hướng Tây tốt cho gia chủ thuộc Tây tứ mệnh

Giải Pháp Chống Nóng Cho Nhà Hướng Tây 

Top 7 giải pháp chống nóng, cách âm hiệu quả cho nhà hướng Tây mà bạn nên tham khảo:

Ứng Dụng Xây Tường 2 Lớp Kết Hợp Vật Liệu Cách Nhiệt

Thay vì xây tường đặc, bạn nên ứng dụng xây tường 2 lớp. Theo đó, cấu tạo tường 2 lớp gồm: 1 lớp trong và 1 lớp ngoài. Mỗi lớp sẽ có độ dày dao động 110mm – 220mm, giữa hai lớp tường sẽ có khoảng trống khoảng 100mm. Khoảng trống này sẽ giúp lưu thông không khí, làm chậm quá trình truyền nhiệt. Mặt khác, bạn có thể sử dụng vật liệu cách nhiệt như xốp PU, cao su non, xốp PE,… giữa 2 lớp tường nhằm tăng khả năng cách nhiệt, cách âm hiệu quả.

Xây tường 2 lớp kết hợp vật liệu cách nhiệt
Xây tường 2 lớp kết hợp vật liệu cách nhiệt

Xây Lô Gia Thay Vì Ban Công

Lô gia là phần được xây dựng âm bên trong mặt bằng ngôi nhà, luôn có tầm nhìn về một phía và phần mái che chắn. Với nhà hướng Tây, thay vì xây ban công, bạn nên ưu tiên chọn thiết kế thi công lô gia. Phần lô gia giúp người dùng có thể tận dụng được mái che và giảm tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời. Bạn có thể thiết kế lô gia thành khu vực thư giãn của gia đình, hoặc thành khu vườn mini,…

Thiết kế lô gia thay vì ban công cho nhà hướng Tây
Thiết kế lô gia thay vì ban công cho nhà hướng Tây

Giải Pháp Tường Gạch Thông Gió, Lam Sóng Lấy Sáng

Tường gạch thông gió hay lam sóng lấy sáng,… được đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhà hướng Tây. Gạch thông gió, lam sóng giúp làm giảm ánh nắng trực tiếp chiếu vào mặt tiền nhà hướng Tây, tạo ra lớp cách nhiệt ấn tượng, đồng thời vẫn cho phép không khí được lưu thông hiệu quả.

Mặt tiền gạch thông gió cho nhà hướng Tây
Mặt tiền gạch thông gió cho nhà hướng Tây
Mặt tiền thông gió nhà hướng Tây
Mặt tiền thông gió nhà hướng Tây

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu gạch hoa gió, lam sóng với mẫu mã đẹp, vừa đáp ứng công năng lấy sáng vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho công trình. Mặt tiền gạch bông gió đẹp hay mặt tiền lam sóng gỗ ấn tượng sẽ giúp thu hút ánh nhìn ngay từ xa, phần nào tôn lên được cá tính và phong cách của chủ đầu tư.

Lam sóng chống nóng cho nhà hướng Tây
Lam sóng chống nóng cho nhà hướng Tây
Tường gạch thông gió chống nóng cho nhà hướng Tây
Tường gạch thông gió chống nóng cho nhà hướng Tây

Tăng Cường Cây Xanh Mặt Tiền Nhà Hướng Tây

Trồng cây xanh ở mặt tiền nhà hướng Tây hoặc bố trí cây xanh tán rộng ở khoảng sân trước nhà hướng Tây là cách để bạn ngăn ánh nắng chiếu trực tiếp vào ngôi nhà. Hơn nữa, cây xanh có tác dụng thanh lọc và điều hòa không khí, mang lại cho bạn lớp cách nhiệt tự nhiên, làm dịu không gian sống một cách đáng kể. Đặc biệt, cây xanh có tác dụng cải thiện tâm trạng của các thành viên trong gia đình một cách hiệu quả. Đây là giải pháp “vàng” trong chống nóng, cách âm cho các công trình nhà ở hướng Tây mà gia chủ nên xem xét và lựa chọn.

Bố Trí Không Gian Phù Hợp, Phong Cách Mở

Nhà hướng Tây thường phải chịu nhiều ánh nắng vào buổi chiều, nên việc sắp xếp, bố trí các khu vực chức năng hợp lý sẽ giúp giảm thiểu tác động của nhiệt độ và ánh sáng gay gắt. Với các công trình nhà mặt tiền hướng Tây, gia chủ nên thiết kế thêm khoảng thông tầng hoặc giếng trời để lấy sáng, đón gió hiệu quả.

Sân vườn nhà hướng Tây
Sân vườn nhà hướng Tây

Mặt khác, bạn nên bố trí các khu vực chức năng ít sử dụng hoặc các công trình phụ như nhà kho, phòng tắm ở phía Tây nhằm tạo nên lớp cách nhiệt hiệu quả cho ngôi nhà. Các khu vực phòng khách, bếp, đặc biệt là phòng ngủ cần được bố trí ở hướng Đông hoặc hướng Bắc nhằm hạn chế tình trạng tiếp xúc trực tiếp với nắng gắt buổi chiều.

Chọn Nội Thất Mộc Mạc, Tối Giản

Các loại nội thất từ chất liệu gỗ, mây tre tự nhiên sẽ giúp bạn sở hữu không gian sống thân thiện, mát mẻ và gần gũi. Bên cạnh đó, bạn tránh sử dụng các vật dụng quá nặng nề, thay vào đó là các món đồ phong cách tối giản để tạo sự thoáng đãng cho không gian. Việc sử dụng nội thất mộc mạc cũng giúp bạn hướng đến phong cách sống “xanh”, biến ngôi nhà trở thành nơi “chữa lành” an toàn, tiết kiệm sau những ngày làm việc căng thẳng.

Ứng Dụng Vật Liệu Cách Nhiệt Mặt Tiền Nhà Hướng Tây

Sử dụng vật liệu cách nhiệt để chống nóng tường nhà hướng Tây là một cách khá phổ biến mà nhiều gia chủ áp dụng hiện nay. Khi lựa chọn vật liệu cách nhiệt, bạn nên chọn loại vật liệu có khả năng cách nhiệt cao, có độ bền và chịu được áp lực từ môi trường như sơn cách nhiệt chống nóng, tấm xốp PU, nhựa UPVC, bông thủy tinh cách nhiệt,…

Phong Thủy Nhà Hướng Tây

Nhà Hướng Tây Đặt Bếp Hướng Nào?

Bên cạnh hướng nhà thì hướng đặt bếp cũng là yếu tố quan trọng trong xây nhà mà gia chủ cần lưu ý. Một căn bếp được bố trí đúng hướng sẽ mang lại giá trị về phong thủy, thu hút tài lộc, tạo năng lượng tích cực, giúp gia chủ và các thành viên trong gia đình có được cuộc sống vẹn tròn, viên mãn.

Hướng đặt bếp nhà hướng Tây
Hướng đặt bếp nhà hướng Tây

Nhiều người vẫn nhầm lẫn, hướng bếp là hướng cửa bếp. Tuy nhiên, đó là quan điểm hoàn toàn sai. Hướng bếp là hướng lưng của người đứng nấu, nghĩa là người đứng nấu quay lưng hướng nào thì hướng đó chính là hướng bếp. Bếp được đặt theo nguyên tắc “tọa hung hướng cát” nhằm trấn áp được hung khí và thu hút tài lộc.

Tọa hướng bếp theo phong thủy như sau: 

  • Tọa Ngũ Quỷ hướng Sinh Khí
  • Tọa Họa Hại hướng Phục Vị
  • Tọa Tuyệt Mệnh hướng Thiên Y
  • Tọa Lục Sát hướng Diên Niên

Theo các chuyên gia phong thủy, hướng bếp tốt cho nhà hướng Tây là hướng Tây Nam, Tây Bắc và hướng Đông Bắc. Bởi đây là những hướng hợp với gia chủ Tây tứ mệnh, giúp cải thiện sức khỏe, đón tài lộc, vượng khí.

Ngoài ra, khi thiết kế bếp cho nhà hướng Tây, gia chủ cần lưu ý:

  • TRÁNH đặt bếp đối diện cửa chính, cửa phòng vệ sinh hay cửa phòng ngủ.
  • TRÁNH đặt bếp gần chậu rửa, vòi nước hay tủ lạnh.
  • TRÁNH đặt bếp ở trung tâm nhà gây mất cân bằng âm dương.
  • TRÁNH việc có khoảng trống phía sau bếp.
  • TRÁNH đặt cây cảnh có kích thước lớn trong bếp làm ảnh hưởng đến vượng khí trong bếp.
  • CẦN đặt bếp ở vị trí thoáng, có nhiều ánh sáng, lưu thông không khí tốt.

Nhà Hướng Tây Đặt Bàn Thờ Hướng Nào?

Phòng thờ cần được đảm bảo sự riêng tư, tôn nghiêm, là nơi mà bạn có thể gửi lòng thành đến ông bà tổ tiên, là nơi kết nối âm dương, mang đến vượng khí và vận may cho gia đình. Bàn thờ cần được đặt đúng hướng, đúng vị trí theo nguyên tắc “tọa cát hướng cát” (đặt ở vị trí tốt nhìn về hướng tốt).

Thiết kế phòng thờ cho nhà hướng Tây
Thiết kế phòng thờ cho nhà hướng Tây

Với những nhà hướng Tây thì gia chủ nên đặt bàn thờ theo hướng Tây, cùng với hướng của ngôi nhà. Tuy nhiên, với những ngôi nhà hướng Tây, bạn cần tránh đặt bàn thờ tại hai hướng thuộc Ngũ quỷ là Đông Bắc và Tây Nam. Tức là bàn thờ của gia đình nên tuyệt đối tránh đặt tại hướng Tây Nam nhìn ra hướng Đông Bắc hoặc đặt ở hướng Đông Bắc nhìn ra hướng Tây Nam.

Một số điều cần kiêng kỵ khi đặt bàn thờ:

  • KHÔNG NÊN đặt bàn thờ kề nhà tắm, bởi điều này sẽ làm mất đi sự tôn nghiêm cho không gian thờ tự.
  • Bàn thờ KHÔNG ĐƯỢC đặt trong phòng ngủ hoặc cạnh phòng ngủ.
  • Bàn thờ KHÔNG ĐƯỢC ĐẶT hướng về khu vực phòng bếp bởi điều này làm ảnh hưởng đến tài lộc và của cải của gia đình.
  • KHÔNG NÊN đặt bàn thờ ở gần nơi đi lại, vì điều này sẽ làm mất đi sự thanh tịnh và tôn nghiêm của không gian thờ cúng.
  • KHÔNG NÊN đặt bàn thờ phía trên nóc tủ cũng như KHÔNG NÊN dùng các loại gỗ đã qua sử dụng để làm bàn thờ cho gia đình.
  • Với những gia đình thờ thần thì KHÔNG NÊN thờ cúng chung một bàn thờ.
  • KHÔNG ĐẶT bàn thờ nơi có gió và dễ làm tắt nến, nhang đèn.
  • KHÔNG thắp quá nhiều đèn vì sẽ ảnh hưởng đến sự tôn nghiêm của việc thờ cúng.
  • Nếu bàn thờ quá gần với trần nhà, bạn cũng KHÔNG NÊN di chuyển bàn thờ mà nên đặt thêm tấm chắn khói phía trên.

Nhà Hướng Tây Đặt Giường Ngủ Hướng Nào?

Theo phong thủy, hướng đặt giường là rất quan trọng, làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ và sức khỏe của bạn. Hướng đặt giường cần phải hợp mệnh và tuổi của chủ nhân căn phòng.

Phương vị đặt giường ngủ hợp mệnh cụ thể như sau:
  • Người mệnh Kim: Đặt giường hướng Tây và Tây Bắc.
  • Người mệnh Thủy: Đặt giường hướng Bắc.
  • Người mệnh Mộc: Đặt giường hướng Đông và Đông Nam.
  • Người mệnh Hỏa: Đặt giường hướng Nam.
  • Người mệnh Thổ: Đặt giường hướng Tây Nam và Đông Bắc.
Hướng đặt giường ngủ nhà hướng Tây
Hướng đặt giường ngủ nhà hướng Tây
Về vị trí đặt giường, cần lưu ý:
  • TRÁNH đặt giường sát nhà vệ sinh.
  • TRÁNH đặt giường ngủ dưới xà ngang.
  • TRÁNH để vật sắc nhọn hướng vào giường.
  • KHÔNG đặt gương đối diện, chiếu thẳng vào giường.
Phòng ngủ nhà hướng Tây
Phòng ngủ nhà hướng Tây

Nhà Hướng Tây Bố Trí Phòng Khách Hướng Nào?

Hướng phòng khách tốt gồm 4 hướng: Phục Vị, Diên Niên, Sinh Khí và Thiên Y. Với nhà hướng Tây và gia chủ lớn tuổi, cung mệnh hợp hướng Tây tứ mệnh thì nên đặt phòng khách ở hướng Tây, Tây Nam hoặc Tây Bắc.

Nếu căn cứ vào bản mệnh của gia chủ khi tìm hướng tốt cho phòng khách, bạn cần nhớ nguyên tắc sau:
  • Gia chủ mệnh Kim: Bố trí phòng khách hướng Tây và Tây Bắc.
  • Gia chủ mệnh Thủy: Bố trí phòng khách hướng Bắc.
  • Gia chủ mệnh Mộc: Bố trí phòng khách hướng Đông và Đông Nam.
  • Gia chủ mệnh Hỏa: Bố trí phòng khách hướng Nam.
  • Gia chủ mệnh Thổ: Bố trí phòng khách hướng Tây Nam, Đông Bắc.
Hướng phòng khách nhà hướng Tây
Hướng phòng khách nhà hướng Tây

Lựa Chọn Màu Sơn Nội Thất – Ngoại Thất Cho Nhà Hướng Tây

Những gam màu trầm tối có khả năng hấp thụ nhiệt nhanh và cao hơn so với các gam màu sáng. Do đó, với nhà hướng Tây, bạn hãy ưu tiên chọn sơn nội – ngoại thất gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng như trắng, trắng sữa, ghi nhạt, xanh nhạt,… giúp giảm bớt nhiệt lượng vào nhà, tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho các thành viên trong gia đình. Bạn tuyệt đối tránh sử dụng gam màu tối hoặc các gam màu quá sặc sỡ như hồng, đèn, vàng,… bởi các gam màu này sẽ khiến hấp thụ nhiệt nhanh, gây cảm giác ngột ngạt, bí bách hơn.

Lựa Chọn Vật Liệu Hợp Mệnh

Vật liệu cách nhiệt được xem là giải pháp giúp nhà hướng Tây thoáng mát vào mùa hè, ấm áp hơn vào mùa đông. Các sản phẩm chống nóng, cách nhiệt phổ biến hiện nay mà bạn có thể sử dụng có thể kể đến là: sơn chống nóng, tôn xốp cách nhiệt, ốp gỗ tạo khe cách nhiệt, mút xốp PE, tấm vách thạch cao, khung thép chắn nắng CNC, gạch thẻ, gạch bông gió, kính 2 lớp, hệ lam che nắng di động hoặc cố định,…

Trên đây là những thông tin cơ bản về phong thủy nhà hướng Tây cũng như giải pháp cách nhiệt, cách âm hiệu quả cho mặt tiền nhà hướng Tây. Cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm và theo dõi, đừng quên cập nhật những thông tin hữu ích của chúng tôi tại website này nhé!

Để được hỗ trợ tư vấn, liên hệ ngay với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG FACO

5/5 - (1 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0889999032
Địa chỉ công ty
Số điện thoại
Chat Facebook
Chat trên Zalo