Tủ Đựng Dụng Cụ Nha Khoa Có Vai Trò Gì?

Tủ đựng dụng cụ nha khoa là thiết bị thiết yếu, có vai trò quan trọng trong việc bảo quản dụng cụ nha khoa. Thiết kế tủ nha khoa đẹp còn là cách để giúp nâng cao hình ảnh phòng khám trong mắt khách hàng. Bên cạnh đó, tủ nha khoa được thiết kế lắp đặt chỉn chu sẽ giúp tối ưu hóa công việc của nha sĩ trong việc thăm khám và điều trị nha khoa.

tủ đựng dụng cụ nha khoa
Vai trò của tủ đựng dụng cụ nha khoa

Tủ Nha Khoa Là Gì?

Tủ nha khoa là loại tủ chuyên dụng, dùng để đựng dụng cụ nha khoa, đồ dùng y tế liên quan đến việc thăm khám và điều trị nha khoa. Tủ nha khoa đẹp còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng khám nha khoa. Hiện nay, tủ nha khoa được thiết kế nhiều ngăn, tăng diện tích lưu trữ hiệu quả.

tủ đựng dụng cụ nha khoa
Tủ nha khoa hiện đại, tăng diện tích lưu trữ

Vai Trò Của Tủ Đựng Dụng Cụ Nha Khoa

Tủ nha khoa giúp cho việc bảo quản dụng cụ nha khoa trở nên đơn giản hơn. Do đó, tủ nha khoa cần được sản xuất từ nguyên vật liệu đạt chuẩn, chống ẩm mốc, chống ăn mòn, chống thấm nước,… , thậm chí có thể được tích hợp với tính năng tẩy rửa, nhằm đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh một cách tuyệt đối nhất.

tủ đựng dụng cụ nha khoa
Tủ đựng nha khoa giúp đảm bảo việc bảo quản dụng cụ nha khoa

Hiện nay, tủ nha khoa được thiết kế với nhiều ngăn, tăng diện tích lưu trữ, tối ưu không gian phòng khám hiệu quả. Bên cạnh đó, việc sử dụng tủ nha khoa giúp tăng hiệu quả công việc, đảm bảo sự thuận lợi trong quá trình thăm khám và điều trị nha khoa. Bên cạnh đó, tủ nha khoa được bố trí ở những góc không gian phù hợp, thuận tiện cho việc di chuyển và vệ sinh dụng cụ nha khoa.

tủ đựng dụng cụ nha khoa
Mẫu tủ nha khoa hiện đại, tinh xảo trong từng đường nét
tủ đựng dụng cụ nha khoa
Mẫu tủ nha khoa với thiết kế tối giản, tối ưu hóa công năng

Các Loại Tủ Đựng Dụng Cụ Nha Khoa

Hiện nay, tủ nha khoa được phân loại thành: tủ nha khoa cố định và tủ nha khoa di động. Tùy vào nhu cầu sử dụng, không gian phòng khám mà chủ đầu tư nên lựa chọn loại tủ nha khoa phù hợp.

Tủ Nha Khoa Cố Định

Tủ nha khoa cố định là loại tủ được thiết kế nhiều khoang và ngăn kéo, không có thiết kế bánh xe. Tủ nha khoa cố định thường được làm từ vật liệu gỗ MDF phủ melamine, tay nắm hợp kim. Tủ nha khoa có thể được tích hợp cả chậu rửa. Tủ nha khoa cố định thường được thiết kế và lắp đặt dựa trên kích thước phòng khám, đảm bảo tối ưu hóa công năng và giá trị thẩm mỹ.

tủ đựng dụng cụ nha khoa
Tủ nha khoa được lắp đặt cố định

Tủ Nha Khoa Di Động

Tủ nha khoa di động sở hữu thiết kế và tính năng ưu Việt, phù hợp cho nhiều không gian phòng khám khác nhau, đặc biệt là các phòng khám diện tích nhỏ. Tủ nha khoa di động được thiết kế nhiều khoang, nhiều ngăn, có gắn bánh xe, giúp cho việc di chuyển tủ trở nên đơn giản và nhẹ nhàng.

tủ đựng dụng cụ nha khoa
Tủ nha khoa di động

Chi Phí Lắp Đặt Tủ Đựng Dụng Cụ Nha Khoa

Chi phí thiết kế lắp đặt tủ đựng dụng cụ nha khoa không cố định, chịu sự chi phối bởi nhiều yếu tố liên quan: kích thước, mẫu mã, vật liệu sản xuất,… Tại Faco Design & Build, chúng tôi cung cấp giải pháp trọn gói nha khoa với chi phí cạnh tranh, đảm bảo quyền lợi tối ưu dành cho chủ đầu tư.

GỌI NGAY Faco Design & Build 088.9999.032 ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NHANH NHẤT

tủ đựng dụng cụ nha khoa
Tủ nha khoa trong phòng lab

Giải Pháp Nha Khoa Trọn Gói Uy Tín

Faco Design & Build là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp tổng thể và trọn gói nha khoa uy tín tại TPHCM và toàn quốc. Thiết kế thi công nội thất nha khoa tại Faco Design & Build được cam kết chuẩn Y khoa, tối ưu không gian, mang đến cảm giác chuyên nghiệp và an toàn cho khách hàng.

Tủ Đựng Dụng Cụ Nha Khoa Có Vai Trò Gì?
Faco Design & Build chuyên giải pháp nha khoa trọn gói

Những lý do nên chọn thiết kế thi công phòng khám nha khoa trọn gói:

  • Khảo sát miễn phí, tư vấn, đưa ra những giải pháp nha khoa tối ưu chi phí, hiệu quả.
  • Thiết kế phòng khám nha khoa hiện đại, chuẩn Y khoa, đáp ứng công năng và giá trị thẩm mỹ.
  • Thi công đúng thời hạn.
  • Thi công giống bản vẽ 90%.
  • Trực tiếp tham gia gói thầu, không bán thầu cho bên thứ 3.
  • Giám sát xây dựng chặt chẽ, chất lượng cao cấp.
  • Chính sách bảo trì trọn đời, bảo hành kết cấu dài hạn.

Để được hỗ trợ tư vấn, liên hệ ngay với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG FACO

4.7/5 - (3 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0889999032
Địa chỉ công ty
Số điện thoại
Chat Facebook
Chat trên Zalo