Xu Hướng Sử Dụng Vách Kính Trong Thiết Kế Nha Khoa

Xu hướng sử dụng vách kính trong thiết kế nha khoa giúp mang đến không gian sang trọng, tinh tế, hiện đại. Với những ưu điểm vượt bậc về độ an toàn, tính thẩm mỹ cũng như hiệu quả sử dụng lâu dài giúp vật liệu kính được ứng dụng phổ biến trong thiết kế thi công nội thất. Đặc biệt, ứng dụng vách kính trong nội thất nha khoa giúp tạo điểm nhấn cho kiến trúc phòng khám, gia tăng hiệu quả trong việc chiếu sáng. Vì vậy, không quá khó hiểu khi vật liệu kính hay vách kính được dự đoán là xu hướng thiết kế nội thất hot nhất năm nay.

vách kính trong thiết kế nha khoa
Xu hướng sử dụng vách kính trong thiết kế nha khoa

Vật Liệu Kính – Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Nha Khoa Dự Đoán HOT Nhất Năm Nay

Nếu như trước kia, vật liệu kính có nhược điểm là dễ vỡ, chịu lực kém, không có được độ an toàn,… thì hiện nay, với khoa học công nghệ phát triển, vật liệu kính đã nhận được sự đánh giá cao từ người dùng nhờ những ưu điểm vượt bậc, đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí về công năng và giá trị thẩm mỹ.

vách kính trong thiết kế nha khoa

Hiện nay, vật liệu kính được xem là giải pháp mới nhằm nâng cao giá trị thẩm mỹ cho công trình, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh cửa kính, vách kính, trần kính, sàn kính,… trong các công trình chung cư, cao ốc văn phòng, nhà ở, biệt thự, trung tâm thương mại, và đặc biệt là trong phòng khám nha khoa.

Kính không chỉ đảm bảo tiêu chí về không gian, tầm nhìn mà còn mang đến nét đẹp của sự hiện đại, tân thời, đẳng cấp. Vì vậy, kính được dự đoán là vật liệu đón đầu xu hướng trong thiết kế thi công nội thất, trong đó có cả thiết kế thi công nội thất phòng khám nha khoa.

Lý Giải Độ “HOT” Của Vách Kính Trong Thiết Kế Nha Khoa

Hiện nay, kính là dòng vật liệu được ứng dụng phổ biến trong thiết kế thi công nội thất nha khoa. Vì sao? Dưới đây là những lý do:

So với những mảng vách tường kín mít, bí bách thì kính được sử dụng như một giải pháp giúp tối ưu diện tích, mở rộng không gian, tạo cảm giác thông thoáng cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ. Hơn nữa, bề dày vách kính mỏng, không chiếm quá nhiều diện tích, rất phù hợp cho các không gian phòng khám nhỏ.

vách kính trong thiết kế nha khoa
Vách kính giúp không gian phòng khám rộng thoáng hơn, tăng giá trị thẩm mỹ, thu hút và giữ chân khách hàng

Bên cạnh đó, kính có đặc tính cách âm, chống ồn, giúp đảm bảo sự riêng tư cho từng không gian chức năng. Mặt khác, vách kính giúp kiến tạo không gian sang trọng, tinh tế và hiện đại hơn so với vật liệu khác. Độ trong suốt của kính giúp bạn có thể kết nối với thế giới bên ngoài một cách trực quan nhất.

Một ưu điểm khác không thể bỏ qua khi nhắc đến hệ thống vách kính trong thiết kế thi công nha khoa, đó là vệ sinh đơn giản. Điều này giúp tối ưu thời gian và chi phí cho vấn đề vệ sinh phòng khám nha khoa. Thêm vào đó, việc thi công lắp đặt vách kính được thực hiện nhanh, chi phí thấp hơn so với vật liệu khác.

Ngoài ra, kính có độ bền cao, tối ưu chi phí cho việc bảo dưỡng, bảo trì hay cải tạo sửa chữa phòng khám nha khoa về sau. Đặc biệt, kính là giải pháp lấy sáng tự nhiên hiệu quả số 1 hiện nay.

Vách Kính – Yếu Tố Tạo Nên Không Gian Nha Khoa Hiện Đại

Có thể nói, cùng với bê tông, thép, thì kính cũng được xem là tiêu biểu, đặc trưng cho phong cách thiết kế nha khoa hiện đại. Vách kính giúp không gian phòng khám nha khoa trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng và vô cùng tinh tế. Không chỉ đóng vai trò làm vách ngăn các phòng chức năng, kính có thể được ứng dụng làm cửa ra vào, cửa sổ,…

Đặc biệt, với những không gian phòng khám nhỏ, vách kính được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chủ đầu tư. Không những giúp mở rộng không gian, vách kính còn giúp gia tăng trải nghiệm cũng như mang lại hiệu quả về thị giác, chiếu sáng. Do đó, không khó hiểu khi vật liệu kính được nhiều chủ đầu tư, KTS ứng dụng phổ biến trong thiết kế thi công nha khoa.

vách kính trong thiết kế nha khoa

Loại Vách Kính Phổ Biến Nhất Trong Nha Khoa

Theo đó, loại kính được sử dụng phổ biến nhất trong thiết kế thi công nha khoa là kính cường lực. Kính cường lực có độ cứng cao, có khả năng chống va đập mạnh, độ an toàn cao hơn so với các dòng kính khác. Bên cạnh đó, kính cường lực có khả năng tạo hiệu ứng ánh sáng và chiều sâu, mang lại cảm giác thoáng hơn, rộng hơn. Mặt khác, vách kính cường lực kết hợp với các nội thất khác sẽ giúp mang đến không gian nội thất hiện đại, sang chảnh và thời thượng.

Nhờ độ bền siêu cấp, khả năng chịu nhiệt mà kính cường lực được ứng dụng phổ biến trong thiết kế nội thất nhà ở, khách sạn, quán ăn, nhà hàng, showroom,… Không chỉ được ứng dụng làm cửa ra vào, vách ngăn, trần nhà, sàn nhà,… kính cường lực còn được sử dụng trong thiết kế lan can cầu thang, lan can ban công,…

vách kính trong thiết kế nha khoa
Kính còn được sử dụng để lan can cầu thang phòng khám nha khoa
vách kính trong thiết kế nha khoa
Chất liệu kính được ứng dụng để làm cửa ra vào phòng khám

Mẫu Vách Kính Trong Thiết Kế Nha Khoa

Để có cái nhìn chân thực nhất về vách kính phòng khám nha khoa, bạn đừng bỏ lỡ một số mẫu thiết kế phòng khám nha khoa đẹp có ứng dụng vách kính ngay sau đây nhé!

vách kính trong thiết kế nha khoa
Vách ngăn chất liệu kính cường lực giúp không gian nổi bật hơn
vách kính trong thiết kế nha khoa
Vách kính bo cong, tạo điểm nhấn
vách kính trong thiết kế nha khoa
Kính được dán decal mờ tạo sự riêng tư cho từng phòng

vách kính trong thiết kế nha khoa

vách kính trong thiết kế nha khoa
Không gian phòng khám sang trọng, đẳng cấp, thời thượng
vách kính trong thiết kế nha khoa
Sàn gỗ, vách kính, nội thất hiện đại,… tất cả đã kiến tạo nên nét đẹp phá cách cho không gian

Faco Design & Build Chuyên Giải Pháp Nha Khoa Trọn Gói

Kính là vật liệu đang nhận được nhiều sự ưu ái từ chủ đầu tư, KTS hiện nay. Và hiển nhiên, Faco Design & Build cũng không thể không chọn lối đi mới trong xu hướng thiết kế nha khoa mới này. Với hơn 10+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa trọn gói, Faco Design & Build tự tin mang đến cho khách hàng những công trình phòng khám nha khoa chuẩn công năng, đẳng cấp về thẩm mỹ.

vách kính trong thiết kế nha khoa
Faco Design & Build chuyên giải pháp nha khoa trọn gói

Tại Faco Design & Build, tất cả các công đoạn từ lúc tiếp nhận thông tin khách hàng, khảo sát, tư vấn giải pháp phù hợp đến thiết kế, thi công thô, thi công hoàn thiện nội thất,… đều được chúng tôi thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp, đảm bảo quyền lợi tối ưu dành cho khách hàng.

Dịch vụ tại Faco Design & Build:

  • Tối ưu thời gian và chi phí.
  • Tối ưu không gian và công năng.
  • Tối ưu trải nghiệm khách hàng.
  • Đảm bảo an toàn, chuyên nghiệp, đúng kỹ thuật, đúng tiến độ.

Trên đây là những thông tin về xu hướng sử dụng vách kính trong thiết kế nội thất nha khoa mà bạn nên đọc ngay nếu đang có ý định mở phòng khám. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết và đừng quên cập nhật tin tức tại https://xaydungfaco.vn/ để có thêm nhiều ý tưởng hay hơn nhé!

Để được hỗ trợ tư vấn, liên hệ ngay với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG FACO

4.7/5 - (4 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0889999032
Địa chỉ công ty
Số điện thoại
Chat Facebook
Chat trên Zalo