Chính Sách Bảo Hành
Trong quá trình sử dụng, nếu Quý khách gặp bất cứ vấn đề về chất lượng dịch vụ & sản phẩm thì sẽ áp dụng phụ thuộc từng trường hợp cụ thể theo chính sách bảo hành của Faco Design & Build.
1.Thời gian bảo hành
– Bảo hành Thi Công Xây Dựng trong thời gian như đã nêu trong Hợp Đồng.
– Bảo hành Thiết Bị trong thời gian như đã nêu trong Hợp Đồng.
– Mọi nguyên nhân lỗi của thiết bị sẽ được xác nhận và thẩm định từ hãng sản xuất.
Mọi yêu cầu bảo hành hoặc sửa chữa về kỹ thuật, sẽ được thông báo qua Hotline: 088 9999 032 (24/7).
Những liên hệ bảo hành ngoài số điện thoại trên, Faco Design & Build sẽ không chịu trách nhiệm.
2. Chính sách bảo hành
– Các trường hợp sau sẽ không được tính vào chế độ bảo hành
+ Điện áp cung cấp cho máy không ổn định, quá cao hoặc quá thấp.
+ Trong quá trình sử dụng bị ngã, va đập vào các vật khác, biến dạng.
+ Thao tác không đúng cách khi sử dụng, nguồn nước không hợp vệ sinh.
– Trong thời gian bảo hành, nếu thiết bị trong hợp đồng trên bị hư hỏng sẽ căn cứ vào thực tế mà xử lý cụ thể như sau:
+ Nếu trách nhiệm từ nhà sản xuất thì Faco Design & Build sẽ chịu mọi chi phí về việc sửa chữa và linh kiện thay thế trong thời gian bảo hành.
+ Trong trường hợp như: bể, gãy, chập điện, điện áp không ổn định, sử dụng không đúng cách, … cũng như mọi chi phí về việc sửa chữa, linh kiện thay thế và chi phí phát sinh khác thuộc về Khách hàng.
+ Trong trường hợp bất khả kháng sẽ trao đổi và thương lượng nhằm đảm bảo quyền lợi của cả hai bên.
Để được bảo hành đúng thời điểm, kịp thời Quý khách cần liên hệ ngay với Chúng tôi.