Mẫu Quầy Lễ Tân Nha Khoa Bắt Mắt, Thu Hút Khách Hàng

Quầy lễ tân nha khoa cần được thiết kế thi công chỉn chu, đảm bảo từng chi tiết, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Hơn nữa, lễ tân nha khoa là khu vực tạo thiện cảm đầu tiên cho khách hàng, là nơi thể hiện rõ nhất phong thái làm việc của đội ngũ nhân sự phòng khám. Do đó, đầu tư thiết kế lễ tân nha khoa đẹp, hợp xu hướng là yêu cầu quan trọng giúp thu hút và giữ chân khách hàng hiệu quả.

quầy lễ tân nha khoa
Mẫu quầy lễ tân nha khoa đẹp được thiết kế bởi Faco Design & Build Design

Quầy Lễ Tân Nha Khoa Có Vai Trò Quan Trọng Như Thế Nào?

Quầy lễ tân là khu vực đón và tiếp nhận khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại phòng khám nha khoa. Bên cạnh đó, đây là còn là không gian hướng dẫn, giải đáp thắc mắc cho bệnh nhân, điều phối lịch hẹn cũng như thực hiện các công việc hành chính. Khu vực lễ tân là nơi tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng khi thăm khám và điều trị nha khoa. Do đó, quầy lễ tân cần được thiết kế đẹp, đón đầu xu hướng, thuận tiện cho công việc của nhân viên lễ tân.

quầy lễ tân nha khoa
Không gian quầy lễ tân nha khoa đẹp, thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Đặc biệt, một quầy lễ tân đẹp, hiện đại, khoa học sẽ giúp nâng cao giá trị phòng khám, giúp nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng. Ngoài ra, dù chưa thăm khám và điều trị nha khoa, nhưng khi nhìn thấy được quầy lễ tân đẹp và chuyên nghiệp, khách hàng sẽ yên tâm hơn, bớt cảm giác lo lắng hơn.

Mẫu Thiết Kế Quầy Lễ Tân Nha Khoa Đẹp

Hiện nay, quầy lễ tân được thiết kế và sản xuất với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ khách hàng. Quầy lễ tân thường được thiết kế và thi công với tone màu nhẹ nhàng, trung tính, thanh lịch. Với các không gian phòng khám nhỏ, quầy lễ tân thường được tích hợp chức năng 2in1 đó là vừa đón tiếp, ghi nhận thông tin khách hàng, vừa tư vấn dịch vụ cho khách hàng, giúp tối ưu diện tích và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Dưới đây là các mẫu quầy lễ tân phòng khám nha khoa đẹp, ấn tượng mà bạn có thể tham khảo:

quầy lễ tân nha khoa
Quầy lễ tân phòng khám với kiểu dáng bo cong, đường viền ánh kim, tôn lên nét đẹp phá cách cho toàn bộ không gian
quầy lễ tân nha khoa
Những chi tiết đắt giá quầy lễ tân giúp tô điểm cho phòng khám, là yếu tố thể hiện sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp
quầy lễ tân nha khoa
Quầy lễ tân hiện đại, đón đầu xu hướng thẩm mỹ, tối ưu diện tích và công năng
quầy lễ tân nha khoa
View sảnh và quầy lễ tân nha khoa Sài Gòn, đẳng cấp 5 sao

Mẫu Quầy Lễ Tân Nha Khoa Bắt Mắt, Thu Hút Khách Hàng

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu quầy lễ tân nha khoa đẹp ngay sau đây để có thể có thêm nhiều ý tưởng hay hơn nữa nhé!

Tiêu Chuẩn Trang Thiết Bị, Đồ Dùng Khi Setup Lễ Tân Nha Khoa 

Các thiết bị, dụng cụ thường được setup trên quầy lễ tân nha khoa là: máy tính, máy in, điện thoại bàn, hồ sơ thông tin khách hàng, tủ đựng giấy tờ hồ sơ, hóa đơn, chứng từ,… Các món đồ trên quầy lễ tân cần được thiết kế và sắp xếp khoa học, chuyên nghiệp, tối ưu công việc một cách hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, các thiết bị, vật dụng tại quầy lễ tân được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi setup, đảm bảo hoạt động tốt và đúng chức năng. Mặt khác, các thiết bị đựng thông tin, tài sản cũng cần đảm bảo mức độ an ninh, an toàn, tránh tình trạng mất cắp, thất lạc thông tin khách hàng. Đặc biệt, quầy lễ tân cần được thiết kế setup chỉn chu, đúng quy cách, đạt chuẩn chất lượng và phong cách mà phòng khám hướng đến.

Lưu Ý Khi Lựa Chọn Mẫu Quầy Lễ Tân Phòng Khám Nha Khoa

Khi lựa chọn mẫu quầy lễ tân phòng khám, bạn cần lưu ý các yếu tố quan trọng sau:

  • Về kích thước: Bạn cần lựa chọn kích thước phù hợp với tiêu chuẩn về diện tích phòng khám, diện tích sảnh, phong cách kiến trúc,… Việc chọn quầy lễ tân quá lớn hay quá bé đều gây nên mất cân đối bố cục, che mất tầm nhìn,… Theo đó, bạn có thể tham khảo kích thước quầy lễ tân sau: Chiều rộng mặt trên của quầy tầm 40 – 70cm, chiều rộng mặt dưới tầm 70 – 100cm.
  • Về kiểu dáng thiết kế: Hiện nay, quầy lễ tân được thiết kế với nhiều kiểu dáng, phổ biến là quầy lễ tân chữ L, quầy lễ tân chữ U, quầy hình cánh cung,… Bên cạnh các mẫu có sẵn, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu thiết kế quầy lễ tân theo kích thước, hình dáng riêng biệt, tạo điểm nhấn cho không gian.
  • Về chất liệu: Bạn nên ưu tiên chọn quầy lễ tân chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền, hiệu quả sử dụng lâu dài. Theo đó, các mẫu quầy lễ tân gỗ công nghiệp, quầy lễ tân gỗ tự nhiên,… được ưu tiên hơn cả, đáp ứng công năng và giá trị thẩm mỹ.

Faco Design & Build – Chuyên Các Giải Pháp Nha Khoa Trọn Gói, Bao Gồm Thiết Kế Và Thi Công

Faco Design & Build chuyên giải pháp nha khoa trọn gói uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM và các khu vực lân cận. Với hơn 10+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công phòng khám nha khoa trọn gói, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những dự án chất lượng, đẳng cấp 5 sao.

Mẫu Quầy Lễ Tân Nha Khoa Bắt Mắt, Thu Hút Khách Hàng
Faco Design & Build chuyên giải pháp nha khoa trọn gói, bao gồm thiết kế và thi công hoàn thiện nội thất

Bên cạnh đó, giải pháp nha khoa trọn gói tại Faco Design & Build được cam kết:

  • Thiết kế đẹp, độc đáo, sang trọng, đáp ứng các tiêu chuẩn y tế.
  • Thiết kế phòng khám mang đến cảm giác an toàn và chuyên nghiệp.
  • Thiết kế phòng khám khoa học, tối ưu không gian

Ngoài dịch vụ nha khoa, Faco Design & Build chuyên các dịch vụ:

  • Thiết kế nội thất
  • Thiết kế thi công nội thất trọn gói
  • Thiết kế thi công công trình dân dụng, thi công nhà xưởng, nhà máy,…
  • Tư vấn, giám sát xây dựng đạt chuẩn
Faco Design & Build – Lựa chọn tối ưu và toàn diện, cung cấp giải pháp tổng thể và trọn gói cho các công trình!

Để được hỗ trợ tư vấn, liên hệ ngay với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG FACO

4.7/5 - (3 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0889999032
Địa chỉ công ty
Số điện thoại
Chat Facebook
Chat trên Zalo