Phong Cách Thiết Kế Phòng Khám Nha Khoa Thịnh Hành Số 1

Hiện nay, có khá nhiều phong cách thiết kế phòng khám nha khoa cho bạn lựa chọn. Trong đó, một số lối thiết kế phổ biến có thể kể đến như: phong cách hiện đại, phong cách tân cổ điển, phong cách tối giản, phong cách Scandinavian,… Tùy vào sở thích, giá trị phong thủy, diện tích quy mô,… mà chủ đầu tư có thể lựa chọn phong cách thiết kế phòng khám nha khoa phù hợp, đáp ứng công năng sử dụng cũng như giá trị thẩm mỹ.

phong cách thiết kế phòng khám nha khoa
Phong cách kiến trúc nào được ưa chuộng trong thiết kế phòng khám nha khoa?

Điểm Danh Các Phong Cách Thiết Kế Phòng Khám Nha Khoa Đang Thịnh Hành

Như đã đề cập, có đến hàng chục phong cách thiết kế mà bạn có thể lựa chọn cho không gian phòng khám nha khoa. Trong đó, các phong cách thiết kế thịnh hành có thể kể đến bao gồm:

  • Phong cách hiện đại
  • Phong cách tối giản
  • Phong cách tân cổ điển
  • Phong cách Scandinavian (Bắc Âu)
  • Phong cách thiết kế Metallic (Nội thất Ánh Kim)

Phong Cách Thiết Kế Phòng Khám Nha Khoa Thịnh Hành 1

Phòng Khám Nha Khoa Phong Cách Hiện Đại

Phòng khám nha khoa phong cách hiện đại bởi đặc trưng là các hình khối, bố cục đơn giản, đường nét thẳng, nhận được sự đánh giá cao từ nhiều chủ đầu tư. Và đây cũng là xu hướng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Thiết kế phòng khám nha khoa phong cách hiện đại là sự chú trọng trong việc tạo ra năng công năng sử dụng, mang đến không gian thoải mái, tiện nghi nhất.

Bên cạnh đó, những vật liệu sử dụng trong phong cách hiện đại cũng đề cao tính ứng dụng và đường nét mạnh mẽ, dứt khoát như kim loại, bê tông, kính, thép,…  Theo đó, các tone màu chủ đạo trong phong cách thiết kế này thường là trắng, màu be, xám, ghi, đen trắng phối hợp,….

phong cách thiết kế phòng khám nha khoa
Thiết kế phòng khám nha khoa phong cách hiện đại

Đặc biệt, với phòng khám nha khoa hiện đại, ánh sáng tự nhiên được tận dụng triệt để, tạo cảm giác thông thoáng, mang lại cái nhìn thiện cảm cho khách hàng ngay từ lần đầu trải nghiệm chất lượng dịch vụ tại phòng khám.

Thiết Kế Phòng Khám Nha Khoa Phong Cách Tối Giản

Bên cạnh hiện đại thì phong cách thiết kế tối giản cũng nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng. Với phong cách tối giản, đặc trưng điển hình là sự gọn gàng, ít chi tiết rườm rà, phù hợp cho nhiều không gian, đặc biệt là trong thiết kế phòng khám nha khoa diện tích nhỏ.

Đến với phong cách nội thất tối giản bạn sẽ cảm nhận được tinh thần “less is more”. Một không gian tối giản không chỉ giúp bạn tăng cường khả năng tập trung mà còn tiết kiệm được khá nhiều ngân sách đầu tư, thời gian thi công. Màu sắc được ưa chuộng sử dụng trong phong cách tối giản chủ yếu là các gam màu trắng, kem, tô điểm thêm nâu nhạt,… Nội thất có sự tối giản, không quá rườm rà, có thiết kế tinh tế với các chi tiết bằng thép không gỉ hoặc crom.

Phong Cách Thiết Kế Phòng Khám Nha Khoa Tân Cổ Điển

Tân cổ điển là phong cách thiết kế phòng khám nha khoa được khá nhiều chủ đầu tư ưng ý và lựa chọn. Phong cách thiết kế tân cổ điển bắt nguồn từ kiểu thiết kế kiến trúc tại châu Âu trong thế 18 – 19. Phong cách tân cổ điển mang đến sự đơn giản, cân xứng trong không gian đậm chất hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp quý phái của phong cách cổ điển.

Với phong cách thiết kế tân cổ điển, các chi tiết cầu kỳ được lược bớt và thay vào đó là các chi tiết hoa văn mềm mại, nhẹ nhàng hơn. Theo đó, các tone màu được sử dụng cho phong cách kiến trúc tân cổ điển bao gồm các màu vàng, kết hợp nâu gỗ, xanh dương,… Được xem như thước đo chuẩn mực những gì thuộc về sự sang trọng, đẳng cấp nên không ít chủ đầu tư đã quyết định thiết kế phòng khám nha khoa theo phong cách này.  

Phong Cách Thiết Kế Scandinavian (Bắc Âu)

Thiết kế nội thất phòng khám nha khoa phong cách Scandinavian xuất hiện lần đầu vào năm 1940 và phát triển mạnh mẽ tại các nước châu Âu trong những năm 1950. Theo đó, đơn giản, tinh tế là điểm đặc trưng nổi bật của phong cách kiến trúc Scandinavian.

Với phong cách này, các chất liệu như gỗ, đá,… được ưa chuộng sử dụng. Bên cạnh đó, ánh sáng trong thiết kế phòng khám nha khoa là yếu tố không thể thiếu, thông qua hệ cửa kính, cửa sổ lớn.  Sự cân bằng đến từ giá trị thẩm mỹ – sự tối giản – chức năng tiện dụng chính là yếu tố tiên quyết đưa phong cách Scandinavian ngày càng phát triển và đến gần với nhu cầu của các chủ đầu tư. 

Phòng Khám Nha Khoa Phong Cách Metallic (Ánh Kim)

Phong cách thiết kế Metallic luôn đứng vững vị trí của mình trong những năm trở lại đây. Không cầu kỳ, chỉ cần những món nội thất nhỏ cũng đủ tạo nên điểm nhấn cho một không gian tinh tế, đẳng cấp. Sự xuất hiện của các đồ vật bọc ánh kim là đặc trưng nổi bật của phong cách thiết kế Metallic.

Bên cạnh đó, đồ vật nội thất được sử dụng theo phong cách thiết kế Metallic thường có độ bền cao, chịu lực tốt, đáp ứng yêu cầu về công năng và giá trị sử dụng, tính thẩm mỹ cho không gian.

Bí Quyết Chọn Phong Cách Kiến Trúc Phòng Khám Nha Khoa Phù Hợp

Như đã đề cập, để lựa chọn phong cách kiến trúc phòng khám nha khoa phù hợp, bạn cần lưu ý một số yếu tố quan trọng sau:

  • Cần hiểu rõ sở thích, nhu cầu của bản thân để lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp.
  • Không gian có diện tích nhỏ hay lớn. Vì sao? Việc xác định diện tích, quy mô không gian giúp bạn định hình được phong cách. chọn kiểu nội thất phù hợp.
  • Dự toán chi phí trọn gói là bao nhiêu, từ đó bạn có thể lựa chọn được phong cách thiết kế phù hợp. Theo đó, phong cách thiết kế tân cổ điển có chi phí cao hơn so với các phong cách khác.

Việc chọn phong cách kiến trúc phù hợp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh doanh nghiệp một cách hiệu quả. Và đó cũng là cách để chủ đầu tư thể hiện phong cách cá nhân của mình.

Địa Chỉ Thiết Kế Thi Công Phòng Khám Nha Khoa Chuyên Nghiệp, Báo Giá Hợp Lý

Chỉ cần gõ tìm kiếm trên Google: “đơn vị thiết kế thi công phòng khám nha khoa”, bạn sẽ nhận được hàng trăm, hàng nghìn kết quả trả về chỉ sau chưa đầy 1s. Thế nhưng, Faco Design & Build vẫn là sự lựa chọn hàng đầu và uy tín nhất dành cho khách hàng.

phong cách thiết kế phòng khám nha khoa

Vì sao? 

  • Faco Design & Build cam kết KHÔNG BÁN THẦU, trực tiếp tham gia các dự án thiết kế thi công xây dựng.
  • Tại Faco Design & Build, những bản vẽ thiết kế luôn được đảm bảo 100% ĐỘC BẢN, độc nhất vô nhị, ĐẸP, HỢP XU HƯỚNG.
  • VẬT TƯ CHÍNH HÃNG, đảm bảo nếu sử dụng sai vật tư như trong hợp đồng đã ký kết sẽ bồi thường 100 triệu đồng.
  • BÁO GIÁ HỢP LÝ, tương xứng với giá trị khách hàng nhận được.
  • QUY TRÌNH KHÉP KÍN, chuyên nghiệp, từ khâu tư vấn, thiết kế, thi công thô đến hoàn thiện nội thất công trình.
  • HỖ TRỢ 24/7, bất cứ khi nào khách hàng cần.

Ngoài ra, chúng tôi chú trọng cập nhật những mẫu thiết kế phòng khám nha khoa mới nhất, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ khách hàng. Bên cạnh dịch vụ thiết kế thi công phòng khám nha khoa trọn gói, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo ngoài trời như logo, màn hình led, tên thương hiệu nha khoa; cải tạo sửa chữa phòng khám nha khoa chuyên nghiệp;….

Để được hỗ trợ tư vấn, liên hệ ngay với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG FACO

4.7/5 - (4 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0889999032
Địa chỉ công ty
Số điện thoại
Chat Facebook
Chat trên Zalo