Không Làm Ảnh Hưởng Hoạt Động Phòng Khám

Faco Design & Build, chuyên giải pháp nha khoa trọn gói, tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian. Dịch vụ cải tạo nha khoa tại Faco Design & Build có ưu điểm là trong quá trình sửa chữa, phòng khám vẫn hoạt động bình thường. Với đội ngũ nhạy bén, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, Faco Design & Build tự tin mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng, đáp ứng 100% về công năng và giá trị thẩm mỹ.

Những Vấn Đề Cần Cải Tạo Nha Khoa

Phòng khám nha khoa đẹp, thiết kế hiện đại, bài trí nội thất bắt mắt, khoa học sẽ góp phần tác động tích cực đến tâm lý, cảm xúc và hành vi của khách hàng. Do đó, việc cải tạo, sửa chữa phòng khám nha khoa rất quan trọng, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu trải nghiệm khách hàng.

Có thể bạn chưa biết: Setup phòng khám nha khoa trọn gói chuẩn Y khoa

cải tạo nha khoa
Cải tạo phòng khám giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, là yếu tố giữ chân khách hàng hiệu quả

Theo đó, các vấn đề cần phải cải tạo phòng khám nha khoa ngay và luôn:

  • Vấn đề về không gian: Đây là yếu tố có vai trò quan trọng trong việc thu hút và giữ chân khách hàng. Sau thời gian dài hoạt động, phòng khám có thể bị xuống cấp, hư hỏng một vài chỗ, nội thất lỗi thời,…
  • Vấn đề hệ thống trang thiết bị, máy móc: Hệ thống máy móc cũ sẽ ít nhiều làm ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình thăm khám và điều trị nha khoa.
  • Vấn đề về tiêu chuẩn vệ sinh, phong thủy: Có thể sau thời gian dài hoạt động, phòng khám bị xuống cấp, các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh không được đảm bảo. Hoặc có thể, phòng khám không hợp phong thủy khiến việc kinh doanh phòng khám không đạt hiệu quả như mong đợi.

Tầm Quan Trọng Của Việc Cải Tạo Nha Khoa

Theo một số nghiên cứu cho rằng, mẫu thiết kế phòng khám nha khoa hiện đại được đánh giá là yếu tố quan trọng trong việc thu hút và giữ chân khách hàng. Do đó, nếu không được sửa chữa, nâng cấp trong thời gian dài, không gian phòng khám nha khoa của bạn sẽ trở nên cũ kỹ, ít nhiều gây khó chịu cho một số bộ phận khách hàng. Và dĩ nhiên, đó cũng là một trong những lý do làm ảnh hưởng đến doanh thu phòng khám.

cải tạo nha khoa
Cải tạo phòng khám nhưng không làm ảnh hưởng đến hoạt động phòng khám

Xem thêm: Thiết kế thi công nội thất phòng khám nha khoa

Việc cải tạo phòng khám nha khoa giúp nâng cấp chất lượng dịch vụ, đảm bảo hoạt động thăm khám và điều trị nha khoa được thực hiện chuẩn nhất. Bên cạnh đó, sửa chữa phòng khám nha khoa để làm mới diện mạo, mở rộng không gian, giúp thu hút khách hàng hiệu quả. Ngoài ra, cải tạo không gian phòng khám để hợp phong thủy hơn, từ đó giúp cho việc kinh doanh phòng khám được hiệu quả hơn.

Những Hạng Mục Cải Tạo Phòng Khám Nha Khoa

Theo đó, các hạng mục sửa chữa, cải tạo phòng khám nha khoa bao gồm:

  • Thi công tháo dỡ, đập phá hiện trạng công trình cũ: đập tường, đục nền,…
  • Thi công lát gạch nền mới, ốp tường mới
  • Thi công sửa chữa, cải tạo làm mới mặt tiền phòng khám nha khoa
  • Sửa chữa phòng khám nha khoa, cải tạo phòng chờ, quầy lễ tân, phòng thăm khám và điều trị nha khoa, các phòng chức năng,…
  • Thi công lắp đặt trọn gói các hệ cửa kính, vách ngăn thạch cao, trần thạch cao,…
  • Thi công sơn hoàn thiện nội thất, ngoại thất
  • Thi công hệ thống điện, nước phòng khám
  • Thiết kế, thi công nội thất phòng khám nha khoa
cải tạo nha khoa
Từng hạng mục được thi công chuyên nghiệp, đảm bảo đúng kỹ thuật

Chi Phí Cải Tạo Phòng Khám Nha Khoa

Chi phí cải tạo nha khoa phụ thuộc vào nhiều yếu tố liên quan khác nhau, bao gồm: quy mô diện tích công trình; phong cách kiến trúc của công trình; độ phức tạp của dự án; giá vật tư; giá nhân công; nội thất phòng khám; yêu cầu khác từ chủ đầu tư; báo giá cạnh tranh từ đơn vị nhà thầu;…

Tại Faco Design & Build, chủ đầu tư có thể tùy chọn gói dịch vụ cải tạo nha khoa từ cơ bản đến nâng cao, từ sửa chữa thô đến thi công hoàn thiện nội thất công trình. Tùy vào nhu cầu sửa chữa phòng khám nha khoa mà chủ đầu tư có thể chọn gói dịch vụ phù hợp nhất.

KHẢO SÁT, TƯ VẤN MIỄN PHÍ – GỌI NGAY 088.9999.032

cải tạo nha khoa
Chi phí sửa chữa phòng khám nha khoa chịu sự chi phối bởi nhiều yếu tố liên quan

Faco Design & Build Chuyên Cải Tạo Nha Khoa Không Làm Ảnh Hưởng Hoạt Động Phòng Khám

Trước nhiều sự lựa chọn nhưng Faco Design & Build vẫn là cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn. Vì sao? Dưới đây là những lý do nên chọn dịch vụ cải tạo nha khoa tại Faco Design & Build:

Cải Tạo Nhưng Không Làm Ảnh Hưởng Đến Hoạt Động Phòng Khám

Đây là ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến dịch vụ cải tạo nha khoa tại Faco Design & Build. Tại Faco Design & Build, các công đoạn từ thiết kế, thi công cải tạo đến tháo dỡ, hoàn thiện công trình đều được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp, khép kín, đảm bảo 100% công năng và hiệu ứng thẩm mỹ.

Trong quá trình nâng cấp, cải tạo, PHÒNG KHÁM NHA KHOA VẪN CÓ THỂ DUY TRÌ HOẠT ĐỘNG BÌNH THƯỜNG, không chịu sự tác động nào từ quá trình sửa chữa. Với đội ngũ nhạy bén, giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Xem thêm: Thiết kế thi công phòng khám nha khoa trọn gói

Cải Tạo Nha Khoa Không Làm Ảnh Hưởng Hoạt Động Phòng Khám
Nâng cấp phòng khám nhưng không làm ảnh hưởng đến hoạt động thăm khám và điều trị nha khoa

Báo Giá Cạnh Tranh, Hợp Lý

Tại Faco Design & Build, các báo giá được công khai minh bạch theo từng hạng mục, đảm bảo chi phí hợp lý nhất, tương xứng với giá trị mà khách hàng bỏ ra. BÁO GIÁ DỊCH VỤ CẠNH TRANH, đảm bảo quyền lợi tối ưu nhất dành cho khách hàng cũng là một trong những lý do giúp Faco Design & Build được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Đặc biệt, với dịch vụ cải tạo nha khoa trọn gói, chúng tôi CAM KẾT KHÔNG PHÁT SINH CHI PHÍ. Trong trường hợp buộc phải phát sinh chi phí theo yêu cầu khách hàng, chúng tôi sẽ bàn bạc và đưa ra giải pháp hợp lý nhất giúp tối ưu chi phí phát sinh một cách hiệu quả. Dĩ nhiên, mọi chi phí phát sinh đều được chúng tôi báo cáo với chủ đầu tư trước khi thực hiện.

cải tạo nha khoa
Nâng cấp, mở rộng phòng khám, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh, hệ thống điện nước

Cam Kết Không Bán Thầu Cho Bên Thứ 3

Ngoài ra, Faco Design & Build cam kết KHÔNG BÁN THẦU, trực tiếp tham gia các dự án thiết kế thi công phòng khám nha khoa, sửa chữa nâng cấp phòng khám. Chúng tôi cam kết thi công cải tạo, sửa chữa phòng khám nha khoa giống đến 95% so với bản vẽ thiết kế. Tại Faco Design & Build, chúng tôi nhận cải tạo phòng khám nha khoa trọn gói hoặc cải tạo phòng khám theo yêu cầu riêng của khách hàng.

Quy Trình Cải Tạo Phòng Khám Nha Khoa Chuyên Nghiệp

Như đã đề cập, quy trình cải tạo phòng khám tại Faco Design & Build được thực hiện chuyên nghiệp theo các bước sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng, nắm bắt yêu cầu cũng như mong muốn của chủ đầu tư.
  • Bước 2: Khảo sát công trình thực tế, từ đó đưa ra những giải pháp chuyên sâu, tối ưu chi phí, đảm bảo quyền lợi dành cho khách hàng.
  • Bước 3: Báo giá dịch vụ cải tạo phòng khám, ký kết hợp đồng dựa trên thỏa thuận đôi bên.
  • Bước 4: Lên thiết kế, đưa khách hàng duyệt trước khi thi công
  • Bước 5: Tiến hành thi công cải tạo phòng khám và vẫn đảm bảo quá trình hoạt động cho phòng khám.
  • Bước 6: Nghiệm thu, bàn giao công trình, thanh lý hợp đồng.

Với Faco Design & Build, CHẤT LƯỢNG LÀ CỐT LÕI, là hiện thân của uy tín. Do đó, các công trình dù lớn hay nhỏ đều được chúng tôi thực hiện chuyên nghiệp, chất lượng tốt nhất, và phù hợp với ngân sách của chủ đầu tư. Đến với Faco Design & Build, khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình, chu đáo nhất. Faco Design & Build làm việc bằng cả sự nhiệt huyết và niềm đam mê với nghề. Vì vậy, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những công trình bền đẹp mãi theo thời gian.

Không Làm Ảnh Hưởng Hoạt Động Phòng Khám Không Làm Ảnh Hưởng Hoạt Động Phòng Khám Không Làm Ảnh Hưởng Hoạt Động Phòng Khám

Để được hỗ trợ tư vấn, liên hệ ngay với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG FACO

4.7/5 - (3 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0889999032
Địa chỉ công ty
Số điện thoại
Chat Facebook
Chat trên Zalo