Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Nha Khoa Dự Đoán Hot Nhất 2024

Hiện nay, xu hướng thiết kế nội thất nha khoa 2024 chú trọng màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã, vật liệu thân thiện môi trường, thiết kế không gian mở, tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên,… Theo đó, phòng khám nha khoa phong cách hiện đại luôn nhận được sự đánh giá cao từ chủ đầu tư và đang trở thành xu hướng thiết kế đón đầu 2024. Để hiểu hơn về vấn đề này, đừng bỏ qua những thông tin hữu ích ngay sau đây nếu bạn là chủ đầu tư đang có ý định mở phòng khám.

Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Nha Khoa Dự Đoán Hot Nhất 2023
Xu hướng thiết kế nội thất nha khoa 2024

Các Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Nha Khoa Đón Đầu 2024

Theo đó, xu hướng thiết kế nội thất nha khoa đón đầu 2024 có thể kể đến là: phong cách hiện đại với những thiết kế mới mẻ, độc đáo, xu hướng không gian mở, xu hướng sử dụng vật liệu hiện đại,… Đây là những xu hướng được dự đoán là gây sốt 2024, hứa hẹn sẽ mang đến những không gian phòng khám nha khoa vừa chuẩn công năng vừa có giá trị thẩm mỹ cao.

Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Nha Khoa Hiện Đại

Bạn đang tìm cho mình phong cách hoàn toàn khác biệt, tạo dấu ấn riêng? Bạn đã quá nhàm chán với các kiểu concept tối giản mà bất cứ phòng khám nào cũng có thể “đụng hàng”? Hay bạn chưa biết nên thiết kế phòng khám mình theo phong cách nào?… Khi đó, phòng khám phong cách hiện đại sẽ mang đến cho bạn làn gió lạ, làm xiêu lòng những vị khách hàng khó tính ngay từ khi vừa đặt chân đến phòng khám.

xu hướng thiết kế nội thất nha khoa
Hiện đại là lối thiết kế được dự đoán hot nhất 2024

Vẻ đẹp đầy mê hoặc của những đường nét dứt khoát kết hợp với đồ nội thất đa năng sẽ giúp chủ đầu tư sở hữu không gian phòng khám nha khoa có sức thu hút mạnh mẽ. Sang trọng từ bên ngoài, hiện đại ở bên trong là những yếu tố làm nên tính đẳng cấp cho phong cách thiết kế hiện đại.

xu hướng thiết kế nội thất nha khoa
Tone màu trắng, bộ sofa làm điểm nhấn, đèn trang trí với thiết kế phá cách,… làm nên không gian đẳng cấp cho phòng khám

Bên cạnh đó, sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng chi tiết sẽ góp phần tạo nên một thiết kế nổi bật với những điểm đắt giá, chất liệu cao cấp, hứa hẹn mang đến làn gió hiện đại thổi bùng vào không gian thời thượng cho phòng khám. Đây chắc chắn sẽ là xu hướng nổi bật nhất trong thiết kế phòng khám nha khoa 2024.

Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Nha Khoa Không Gian Mở, Tông Màu Sáng

Xu hướng này cũng được dự đoán là gây bão trong năm 2024. Khi đến phòng khám nha khoa, tâm lý chung của khách hàng thường là lo âu, nhiều tâm trạng. Một chút nhấn nhá bởi tiểu cảnh cây xanh, một chút “cảnh sắc hương trời” từ bên trong phòng khám nhìn ra,… cũng sẽ giúp tâm lý người thăm khám được thư thái hơn.

xu hướng thiết kế nội thất nha khoa
Không gian mở với tiểu cảnh hoa lá, hệ cửa kính trong suốt

Với phòng khám nha khoa thời đại mới, bạn nên thiết kế không gian mở bằng các đồ nội thất tông màu sáng, tạo sự thoải mái cho tâm lý khách hàng. Bên cạnh đó, các tông màu sáng, điển hình là trắng sẽ giúp mở rộng không gian, cho cảm giác thoáng đãng hơn.

xu hướng thiết kế nội thất nha khoa
Khu vực chờ sang trọng, đẳng cấp

Ngoài ra, vật liệu kính trong suốt cũng là một trong những yếu tố nhận biết phong cách thiết kế không gian mở. Những mảng vách kính giúp khách hàng không còn cảm thấy bí bách, khó chịu khi trải nghiệm chất lượng dịch vụ tại phòng khám.

xu hướng thiết kế nội thất nha khoa
Vật liệu kính được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất nha khoa

Sử Dụng Vật Liệu Hiện Đại, Thân Thiện Môi Trường Là Xu Hướng Mới Trong Thiết Kế Nha Khoa 2024

Năm 2024 được dự đoán là thời điểm “lên ngôi” của phong cách nội thất “Organic”. Xu hướng này nổi bật với sự tối giản trong cách bài trí kết hợp vật liệu hiện đại, thân thiện môi trường. Theo đó, trong thiết kế phòng khám nha khoa, các vật liệu thường được sử dụng có thể kể đến như lam sóng, tấm ốp vách PVC, sàn gỗ, phào chỉ Hàn Quốc độc đáo,… Những vật liệu thi công nội thất nha khoa này đều đáp ứng các tiêu chí về kỹ thuật, thân thiện môi trường, đảm bảo sức khỏe cho con người.

xu hướng thiết kế nội thất nha khoa
Tấm ốp vách PVC thân thiện môi trường được sử dụng phổ biến trong thi công nha khoa

Những Đường Cong Hiện Đại Là Xu Thế Mới

Đây được đánh giá là xu hướng làm mưa làm gió trong năm 2024. Những đường con mềm mại trong “tác phẩm nghệ thuật” sẽ góp phần kiến tạo không gian phòng khám nha khoa đẹp, chuẩn chỉnh và có chút “táo bạo”. Tùy vào từng “ý đồ” thiết kế mà đường cong có thể chỉ là điểm nhấn tạo sự khác biệt hoặc cũng có thể được thay thế hoàn toàn những đường thẳng để tạo vẻ đẹp “độc bản, duy nhất”.

xu hướng thiết kế nội thất nha khoa
Những đường cong giúp “mềm hóa” không gian

Ngoài ra, việc tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho phòng khám thông qua hệ cửa kính trong suốt, cửa sổ, trần hay tường màu sáng, các bề mặt phản chiếu,… sẽ giúp mang đến tâm lý thoải mái cho khách hàng khi thăm khám, điều trị nha khoa. Ánh sáng trong thiết kế phòng khám nha khoa còn là yếu tố mang đến ý nghĩa phong thủy cũng như giá trị về sức khỏe cho con người.

Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Nha Khoa Dự Đoán Hot Nhất 2023
Những đường cong cũng là điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ không gian

Lợi Ích Của Việc Áp Dụng Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Nha Khoa Mới Nhất

Việc cập nhật và áp dụng xu hướng thiết kế nội thất nha khoa mới nhất giúp phòng khám tăng lợi thế cạnh tranh so với đối thủ. Vì sao? Là khách hàng, khi thăm khám và điều trị nha khoa, bất cứ ai cũng đều mong muốn trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất trong không gian mới nhất, đẳng cấp nhất. Vì vậy, nếu muốn thu hút và giữ chân khách hàng, bạn cần phải làm mới diện mạo phòng khám. Dĩ nhiên, dù chưa biết chất lượng đội ngũ y bác sĩ như thế nào nhưng thấy phòng khám đẹp, nội thất mới, hiện đại,… thì bất cứ ai cũng đều muốn trải nghiệm.

Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Nha Khoa Dự Đoán Hot Nhất 2023

Bên cạnh đó, việc áp dụng xu hướng thiết kế mới giúp tạo nên không gian làm việc thoải mái và hiệu quả cho đội ngũ nhân sự phòng khám. Hơn nữa, đó cũng là yếu tố giúp tăng tính chuyên nghiệp và hình ảnh cho phòng khám. Một phòng khám nha khoa đẹp được đánh giá là yếu tố mang tính chất quyết định đến việc thu hút khách hàng tiềm năng.

Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Nha Khoa Dự Đoán Hot Nhất 2023

Những Lưu Ý Khi Thiết Kế Phòng Khám Nha Khoa

Một phòng khám đẹp thôi là chưa đủ, phải cần đáp ứng các yêu cầu về công việc thăm khám, điều trị nha khoa, cân bằng giữa yếu tố thẩm mỹ và tính tiện dụng, đặc biệt là cần phải đảm bảo các yêu cầu vệ sinh. Điều này giúp mang đến những phản hồi tích cực của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ.

Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Nha Khoa Dự Đoán Hot Nhất 2023

Faco Design & Build với hơn 10+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế thi công phòng khám nha khoa trọn gói, tự tin mang đến cho khách hàng những công trình chuẩn công năng.

Những lý do nên chọn Faco Design & Build:

  • Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư nhiệt huyết, không ngừng sáng tạo trong từng không gian thiết kế.
  • Thiết kế đậm phong cách, độc bản, công trình mang giá trị đẳng cấp.
  • Quy trình thiết kế thi công chuẩn, chất lượng, luôn tiến hành kiểm tra, sàng lọc từng chi tiết.
  • Báo giá cạnh tranh, công khai, chi tiết từng hạng mục, cam kết không phát sinh chi phí.
  • Không bán thầu cho bên thứ 3.
  • Bảo hành dài hạn, bảo hành kết cấu 5 năm.
  • Đồng hành cùng công trình trọn đời.

Trên đây là những thông tin về xu hướng thiết kế nội thất nha khoa 2024. Đừng quên cập nhật những bài viết chia sẻ của Faco Design & Build để có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nhé! Cảm ơn bạn đọc!!!

Để được hỗ trợ tư vấn, liên hệ ngay với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG FACO

4.7/5 - (3 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0889999032
Địa chỉ công ty
Số điện thoại
Chat Facebook
Chat trên Zalo